Tìm thấy 6 thi thể nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Vu Gia

Nhật Vũ| 26/02/2020 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến khuya ngày 25/2, lực lượng chức năng đã tìm vớt được 6 thi thể nạn nhân xấu số trong vụ lật thuyền trên sông Vu Gia (Quảng Nam).

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 25/2, chiếc thuyền chở 10 người dân ở xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quang Nam bị lật khi di chuyển trên sông Vu Gia. 4 người được cứu vớt đưa đi bệnh viện, 6 người còn lại mất tích.

Tìm thấy 6 thi thể nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Vu Gia

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã điều động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng Ban chỉ huy quân sự huyện Đại Lộc tìm kiếm 6 nạn nhân.

Đến 19h20 ngày 25/2, cơ quan chức năng đã vớt được 2 nạn nhân tử vong gồm Nguyễn Thị Ái (34 tuổi) và Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên (5 tuổi, cùng trú xã Đại Cường, huyện Đại Lộc).

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu các thủy điện đầu nguồn sông Vu Gia - Thu Bồn ngừng xả nước phát điện để tạo điều kiện thuận lợi trong việc tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền.

Đến 22h, lực lượng chức năng tiếp tục vớt được 3 thi thể đưa lên bờ gồm: Nguyễn Hoàng Ánh Viên, Nguyễn Hữu Hoàng và Lê Thị Kim Huệ (tất cả cùng ngụ thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường). Khoảng 45 phút sau, thi thể nạn nhân cuối cùng là ông Nguyễn Đình Ba được tìm thấy.

Được biết, Nguyễn Thị Ái là mẹ của 2 cháu Nguyễn Hoàng Ánh Viên và Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên; Nguyễn Đình Ba cha đẻ của anh Nguyễn Hữu Hoàng và con dâu Lê Thị Kim Huệ.

Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lời chia buồn với các gia đình nạn nhân tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy 6 thi thể nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Vu Gia