Tìm kiếm 1 nạn nhân nghi nhảy cầu tự vẫn

Thanh Phương| 05/07/2020 17:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang huy động lực lượng, phương tiện để tổ chức tìm kiếm một người đàn ông nghi nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.

Sáng ngày 5/7, người đi đường phát hiện trên cầu Hàm Rồng bắc qua sông Mã, thuộc phường Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) có chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda CRV đậu lại. Nhiều giờ sau không thấy chiếc xe di chuyển cũng không có người tới nên người dân báo cho chính quyền địa phương.

Tìm kiếm 1 nạn nhân nghi nhảy cầu tự vẫn

Cơ quan chức năng đang tổ chức tìm kiếm 1 người đàn ông nghi nhảy cầu Hàm Rồng  tự vẫn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng được điều động đến hiện trường thì phát hiện trong xe có lá thư tuyệt mệnh, kèm một số giấy tờ tùy thân mang tên L.V.T. (36 tuổi) quê tại xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Nhà chức trách nhận định nhiều khả năng ông T. nhảy cầu tự tử, nên Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy - cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 30 cán bộ, chiến sĩ cùng thiết bị chuyên dụng đến tìm kiếm nạn nhân.

Do thượng nguồn có mưa lớn trong những ngày qua nên nước sông Mã dâng cao và đục nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Một nguồn tin cho biết, ông L.V.T. đang công tác tại trại giam ở Thanh Hóa. Nguyên nhân dẫn tới việc nhảy cầu là liên quan tới nợ nần không có khả năng chi trả.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm kiếm 1 nạn nhân nghi nhảy cầu tự vẫn