Tiết lộ: Werner và Chelsea bị mất 16 bàn thắng vì VAR

Thụy Anh| 04/10/2021 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau tất cả thì Timo Werner đã có được bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này sau khi bị VAR thẳng thừng từ chối pha lập công ở cuối hiệp 1.

Trong cuộc tiếp đón đối thủ Southampton trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, Timo Werner tiếp tục được HLV Thomas Tuchel tin tưởng giao phó vị trí đá chính trên hàng công bên cạnh Romelu Lukaku.

Tiền đạo người Đức đã thi đấu đầy nỗ lực và và là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Chelsea ở phút 84. Đây chính là bàn thắng bản lền mở ra chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên mọi thứ có vẻ sẽ sớm được định đoạt hơn nếu như VAR không can thiệp và từ chối bàn thắng của tiền đạo người Đức. Cụ thể, phút thi đấu thứ 43 của trận đấu, Werner có tình huống bật cao đánh đầu tung lưới Southampton từ đường tạt bóng như đặt của Hudson-Odoi bên cánh trái.

werner.jpg
Werner đã có bàn thắng đầu tiên mùa này ở NHA

Ngay sau đó, trọng tài chính Martin Akitson đã quyết định tham khảo VAR và xác nhận Azpilicueta đã phạm lỗi với Walker-Peters trước đó và từ chối không công nhận pha lập công của Werner.

Như vậy thêm tình huống bị từ chối này, VAR đã có tới 16 lần khước từ bàn thắng của cá nhân Timo Werner kể từ khi anh chuyển sang khoác áo Chelsea. Cộng thêm 14 bàn thắng ghi được trong cùng thời điểm, nếu như không có VAR can thiệp thì chân sút người Đức đã ghi tới 30 bàn cho Chelsea.

Trở lại với bàn thắng bị từ chối của Werner, HLV Thomas Tuchel có lý do để phản ứng mạnh mẽ với các trọng tài. Có lẽ chính bởi thế mà ông thầy người Đức đã phải lĩnh một chiếc thẻ vàng.

Về phần Timo Werner, bàn thắng vừa qua trước Southampton là cực kỳ quan trọng với cá nhân cầu thủ này. Cơn hạn hán bàn thắng ở sân chơi cao nhất nước Anh của ngôi sao người Đức kể từ tháng 4/2021 đã chấm dứt.

timo(1).jpg
Werner bị từ chối 16 bàn thắng vì VAR

"Tôi không hy vọng nó sẽ tiếp tục như thế này, nhưng nó khiến bạn cảm thấy hụt hẫng khi mà bạn đã ghi bàn, ăn mừng với người hâm mộ sau đó biết rằng bàn thắng không được công nhận".

"16 lần bị từ chối quả thật là một con số khó tin thật đấy. Nhưng tôi sẽ không ngừng cố gắng. Sự cổ vũ và động viên của NHM có động lực rất lớn để tôi tiếp tục chiến đấu. Điều tốt nhất tôi có thể làm lúc này đó chính là cố gắng hết sức, nỗ lực qua từng trận đấu để khiến các CĐV cảm thấy hài lòng", Werner nói sau trận thắng Southampton.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ: Werner và Chelsea bị mất 16 bàn thắng vì VAR