Tiết lộ vai diễn của Lady Gaga trong seris phim kinh dị “American Horror Story: Hotel”

Hà Thu| 08/08/2015 12:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà sản xuất American Horror Story vừa tiết lộ vai diễn của Lady Gaga trong phần thứ 5 của series phim kinh dị này sẽ được lên sóng vào tháng 10 tới.

Theo đó, từ một ngôi sao ca nhạc, Lady Gaga sẽ thế chỗ Jessica Langer giữ vai trò chủ chốt của “American Horror Story: Hotel”. Trong phim, nữ ca sỹ hóa thân thành Elizabeth, chủ khách sạn vô cùng giàu có với guu thời trang đầy ma mị và nổi tiếng là độc ác. 

Đoạn teaser "American Horror Story:Hotel" do nhà sản xuất công bố trên kênh FX hé lộ hình ảnh mai quái của Lady Gaga trong phim

Bao trùm teaser chính là hình ảnh cánh tay của Lady Gaga được bọc trong ống tay áo cách điệu, bàn tay đeo găng tay bạc với những chiếc móng dài, nhọn đang vươn ra, rung vào chiếc chuông dịch vụ. Tiếng chuông vang lên đầy ma mị và huyền hoặc. Bên cạnh đó, phần nhạc nền quen thuộc của series này khiến khán giả phải lạnh người.

Tiết lộ vai diễn của Lady Gaga trong seris phim kinh dị “American Horror Story: Hotel”

Tạo hình ma quái của Lady Gaga trong "American Horror Story: Hotel"

Trong phần thứ 5 của American Horror Story, Jessica Lange, người làm nên thương hiệu của 4 mùa trước tạm thời không xuất hiện. Đây là một sự tiếc nuối vô cùng lớn khi “người đàn bà thét ra lửa” tuyên bố rút lui khỏi series này. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Jessica vừa úp mở về chuyện sẽ trở lại với phim, nhưng ở một mùa khác.

Tiết lộ vai diễn của Lady Gaga trong seris phim kinh dị “American Horror Story: Hotel”

Jessica Lange-người làm nên thương hiệu cho Amreican Horror Story 4 mùa trước

Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện Lady Gaga thế chỗ của mình, nữ diễn viên kỳ cựu đã tỏ thái độ bàng quan. Điều này cũng dễ hiểu khi Jessica vốn là tiền bối trong lĩnh vực điện ảnh và không muốn bàn luận gì về một ca sĩ mới ngấp nghé lấn sân như Lady Gaga.

Ngoài sự vắng mặt của Jessica, mùa thứ 5 về cơ bản vẫn giữ lại dàn diễn viên quen mặt như Evans Peter, Sarah Paulson, Angela Bassett, Kathy Bates, Chloe Sevigny, Finn Wittrock... 3 cái tên mới “nặng ký” của mùa này bao gồm Lady Gaga, Matt Bomer và Cheyenne Jackson.

Tiết lộ vai diễn của Lady Gaga trong seris phim kinh dị “American Horror Story: Hotel”

Sarah Paulson and Kathy Bates chia sẻ những chi tiết trong phần tiếp theo của phim khi cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình hôm thứ 6 vừa qua

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên sóng truyền hình hôm thứ 6 vừa qua, đạo diễn của American Horror Story: Hotel đã tiết lộ: “Ngay trong tập 1 của phim, khán giả sẽ được chứng kiến ngay kế hoạch bất chính của bà chủ Elizabeth do Lady Gaga thủ vai. Và bộ phim này sẽ bắt đầu được bấm máy vào thứ hai tới đây, ngày 10/8”.

“American Horro Story: Hotel" sẽ có nhiều điểm giống với phần trước trong giai điệu, những cảnh quay rung rợn khiến người xem sợ hãi. Cảm giác sợ hãi chính là mục đích mà nhà sản xuất đặt lên hàng đầu” – Ryan Murphy, tác giả của series phim kinh dị này chia sẻ. Ông cũng nói thêm: “Đối với tôi, American Horror Story là một trong những niềm vui lớn của cuộc đời tôi".

Được biết, khách sạn xuất hiện trong bộ phim này đã được ê-kip kỳ công trang trí để tạo sự rung rợn, ma quái trong những cảnh phim. “Họ đã làm việc cật lực với một chiếc thang máy. Và bạn sẽ không thể tưởng tưởng được đó là một khách sạn… làm thế nào mà họ có thể trang trí được các phòng như thế. Và bạn sẽ không tin điều đó”- Kathy Bates, một trong những diễn viên sẽ tham gia bộ phim kinh dị này chia sẻ với giới báo chí hôm thứ 6 vừa qua.

Tiết lộ vai diễn của Lady Gaga trong seris phim kinh dị “American Horror Story: Hotel”

Dàn diễn viên trong "American Horror Story: Hotel"

Cũng như những phần trước, mùa thứ năm của series sẽ là một câu chuyện kinh dị hoàn toàn mới, và tựa đề “American Horror Story: Hotel” đã nhấn mạnh rằng, địa điểm quay chủ yếu sẽ diễn ra tại một khách sạn ma ám. Giám đốc của kênh FX John Landgraf chi biết Hotel sẽ là một phiên bản sáng tạo hoàn toàn mới của American Horror Story. Ngoài ra, nhà sản xuất Murphy cũng nhấn mạnh rằng tất cả các mùa của phim đều được kết nối với nhau, có nghĩa là chúng ta có thể sẽ được thấy một vài chi tiết quen thuộc từ các phần phim trước trong mùa thứ 5 này.

"American Horror Story: Hotel" sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 7/10/2015 trên kênh FX.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ vai diễn của Lady Gaga trong seris phim kinh dị “American Horror Story: Hotel”