Tiết lộ thiệp cưới thiết kế đơn giản của Bae Yong Joon

Hà Thu| 26/07/2015 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước hôn lễ một ngày, hôm nay (26/7), tài tử “Bản tình ca mùa đông” Bae Yong Joon công bố thiệp mời đám cưới được thiết kế đơn giản khiến fan bất ngờ.

Một người bạn khá thân thiết với Bae Yong Joon nhận được thiệp mời cho biết: "Tôi được biết là ngoài những người nhận được thiệp mời ra thì không ai có thể tùy tiện vào đám cưới của cặp đôi này”. Đúng như dự kiến trước đó của Bae Yong Joon sẽ tổ chức đám cưới trong phạm vi gia đình và chỉ mời những người bạn thân thiết của hai vợ chồng.

Tiết lộ thiệp cưới thiết kế đơn giản của Bae Yong Joon

Thiệp cưới của Bae Yong Joon được thiết kế đơn giản

Theo thiệp cưới thì đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ được diễn ra vào 6 giờ tối ngày mai (27/7) tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill, Seoul. Mặt sau thiệp có in vài dòng chữ: "Một tình yêu hằng mong đợi. Một tình yêu bắt đầu từ những cuộc nói chuyện khi đi dạo trên tuyết. Chúng tôi muốn kết thành một bông hoa không thể bị quên lãng".

Tiết lộ thiệp cưới thiết kế đơn giản của Bae Yong Joon

Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ đi nghỉ trăng mật ngay sau đám cưới cùng người thân và bạn bè

Dự kiến, sau hôn lễ một ngày, cặp uyên ương sẽ đi nghỉ tại một Resort cao cấp và nổi tiếng ở Namhae cùng với người thân và bạn bè thay cho chuyến trăng mật vào ngày 28/7 tới đây.

Tiết lộ thiệp cưới thiết kế đơn giản của Bae Yong Joon

Địa điểm bí mật mà cặp đôi sẽ đi nghỉ sau đám cưới

Tài tử phim “Trái tim mùa thu” công khai tình cảm với cô nàng Park Soo Jin vào tháng 5 vừa qua, sau 3 tháng hẹn hò. Thông tin này được tiết lộ đã gây sốc cho công chúng và cả giới truyền thông Hàn Quốc bởi trước đó cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm.

Nguồn tin tiết lộ ngày cầu hôn của Bae Yong Joon trên sóng Entertainmetn Weekly: “Anh ấy cầu hôn ở một làng nhỏ khu vực Seongbook với vài người bạn thân và một chiếc nhẫn kim cương”.

Trước đó, có tin đồn Park Soo Jin đang mang bầu nên cả hai mới vội vàng tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, trước tin đồn này, đại diện của công ty Keyeast đã lên tiếng phủ nhận: “Nếu Park có thai cũng là chuyện vui, nhưng khẳng định thời điểm này cô không mang bầu”. Trong khi đó, cặp đôi này thì giữ im lặng. Được biết, cặp đôi có khá nhiều điểm chung như sở thích về rượu và chơi golf. Họ hiểu về nhau khá nhanh và quyết định đi đến đám cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ thiệp cưới thiết kế đơn giản của Bae Yong Joon