Tiết lộ nội dung bản fax của Messi gửi cho Barca

Duy Thái - Thụy Anh| 26/08/2020 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi đã chính thức gửi thư yêu cầu được rời Barca ngay lập tức. Nhiều người không khỏi thắc mắc siêu sao người Argentina đã viết điều gì trong bức thư gây chấn động bóng đá thế giới?

Một loạt các trang tin uy tín của bóng đá thế giới đã thông tin, bản fax do Leo Messi đã được chuyển đến BLĐ Barcelona vào chiều thứ Ba (giờ địa phương). Ngay lập tức, nội dung bức fax nhanh chóng được tiết lộ cho báo giới. Kênh TyC Sports của Argentina cũng đã quyết định công bố tài liệu mà M10 gửi đến CLB nơi anh dành toàn bộ sự nghiệp của mình và hiện mong muốn được ra đi.

"Qua lá thư này, tôi, Lionel Andres Messi Cuccitini, với ID XXXXX, yêu cầu được chấm dứt hợp đồng quan hệ lao động mà tôi hiện có trong CLB. Tôi đề nghị được phép sử dụng điều khoản số 24 trong bản hợp đồng đã ký kết trước đó.

"Tôi đánh giá cao tất cả các cơ hội để phát triển bản thân và sự trang bị, hỗ trợ về mặt chuyên môn đã nhận được trong suốt thời gian làm việc tại CLB. Những kiến thức đó cho phép tôi củng cố hơn về mặt kỹ thuật và con người của mình; nhưng vì lý do cá nhân nên tôi đưa ra quyết định khó khăn này hy vọng sẽ được ban lãnh đạo tiếp nhận một cách tốt nhất".

Tiết lộ nội dung bản fax của Messi gửi cho Barca

Bức fax được cho là của Messi gửi tới BLĐ Barca.

Chỉ với 2 đoạn văn cùng câu từ đơn giản, Messi đã bộc lộ thẳng thắn ý định của mình bằng điều khoản cho phép anh có quyền lựa chọn ra đi. Ngoài ra, Messi cũng rất biết ơn những cơ hội mà CLB trao cho để phát triển và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2021 và có điều khoản giải phóng trị giá 700 triệu euro. Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi này vẫn có lựa chọn được tự do ra đi vào cuối mỗi mùa.

Hiện Man City và PSG đang là những CLB theo sát từng động thái của siêu sao người Argentina. BLĐ Barca đã có cuộc họp khẩn về vấn đề này và quyết định sẽ sớm được đưa ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ nội dung bản fax của Messi gửi cho Barca