Tiết lộ đề án tuyển sinh năm 2021 của Trường ĐH Luật Hà Nội

Ngô Chuyên| 01/10/2020 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm 2021, ngoài phương thức xét tuyển mang tính truyền thống như: kết quả thi THPT; xét kết quả bậc THPT chúng tôi có thể dựa vào kết quả đánh giá năng lực của một số trường ĐH, tổ chức quốc tế hay các tổ chức uy tín ở Việt Nam để làm căn cứ tuyển sinh.

Đó là thông tin mà TS. Lê Đình Nghị - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội chia sẻ với Báo Công lý. Cụ thể, chia sẻ với PV về dự kiến  đề án tuyển sinh cho năm 2021 TS. Lê Đình Nghị cho hay: Trường đang nghiên cứu về đề án tuyển sinh cho năm 2021.

Tiết lộ đề án tuyển sinh năm 2021 của Trường ĐH Luật Hà Nội

Trường ĐH Luật Hà Nội tư vấn tuyển sinh. Ảnh Ngô Chuyên.

Ngoài những phương thức xét tuyển mang tính truyền thống ví dụ: kết quả thi THPT; xét kết quả bậc THPT thì chúng tôi có thể dựa vào những kết quả đánh giá năng lực của một số trường ĐH, tổ chức quốc tế hay là những tổ chức uy tín ở Việt Nam để làm căn cứ tuyển sinh.

TS Lê Đình Nghị cũng cho hay, vài năm trở lại đây nhu cầu học ngành luật tăng đột biến, không chỉ ĐH Luật Hà Nội, ĐH Luật TP. HCM, khoa Luật của ĐH quốc gia hay là ĐH Luật của ĐH Huế, mà hiện giờ có khoảng hơn 90 cơ sở đào tạo luật trong nước, điều đó có thể cho thấy nhu cầu về nguồn nhân lực pháp luật luôn luôn cao.

Video TS. Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội tiết lộ về dự kiến đề án tuyển sinh năm 2021:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ đề án tuyển sinh năm 2021 của Trường ĐH Luật Hà Nội