Tiết kiệm tới 80 triệu đồng/năm với gói tài khoản M-Business từ MSB

Thu Huyền| 10/08/2020 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiết kiệm chi phí luôn là vấn đề lớn với các chủ kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh thị trường hiện nay - khi các đơn vị kinh doanh phải tìm cách tiết giảm chi phí để gia tăng sức cạnh tranh và vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.

Tiết kiệm tới 80 triệu đồng/năm với gói tài khoản M-Business từ MSB

Việc lựa chọn Gói tài khoản M-Business của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) sẽ là giải pháp phù hợp khi mang lại lợi ích kinh tế tối ưu cùng các tiện ích quản lý giao dịch tốt nhất cho doanh nghiệp.

Được thiết kế “đo ni đóng giày” cho các khách hàng cá nhân đang là chủ doanh nghiệp cũng như chủ hộ kinh doanh, M-Business cung cấp với các tính năng hỗ trợ tài chính vượt trội, đặc biệt phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Khi đăng ký mở mới gói sản phẩm M-Business, khách hàng sẽ được cung cấp “combo” các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bao gồm: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và dịch vụ ngân hàng điện tử hoàn toàn miễn phí. Với nhiều tính năng hỗ trợ tài chính vượt trội, gói tài khoản M-Business của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB luôn được đánh giá là giải pháp tài chính hiệu quả cho các chủ doanh nghiệp khi:

  • Miễn phí chuyển khoản online không giới hạn, với hạn mức tới 16 tỷ đồng/ngày.
  • Tặng thẻ tín dụng & thấu chi với hạn mức được cấp đến 1 tỷ dựa trên dòng tiền ghi có.
  • Miễn phí rút tiền tại quầy tới 500 triệu đồng khi giao dịch cùng tỉnh/thành phố.
  • Miễn phí mọi giao dịch tại ATM nội & ngoại mạng.
  • Miễn phí dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking.

Với 4 nguyên tắc trải nghiệm: Đơn giản - chủ động – kết nối – thấu hiểu thông qua các giải pháp tài chính ưu việt, hiệu quả, MSB sẽ luôn đồng hành cùng quá trình vươn tầm của doanh nghiệp Việt nói chung và các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh nói riêng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng truy cập https://www.msb.com.vn hoặc liên hệ Chi nhánh MSB gần nhất hoặc gọi Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết kiệm tới 80 triệu đồng/năm với gói tài khoản M-Business từ MSB