Tiếp viên quán karaoke khỏa thân phục vụ khách nam

Gia Anh| 12/01/2020 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt quả tang tại quán karaoke Ý Ngân có 7 nữ tiếp viên đang trong tình trạng khỏa thân để phục vụ khách nam.

Tối 11/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ đột kích quán karaoke Ý Ngân (nằm trong một con hẻm trên Quốc lộ 51, xã An Phước, huyện Long Thành) để kiểm tra. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện tại 2 phòng hát có 7 nữ tiếp viên đang trong tình trạng khỏa thân để phục vụ khách nam. 

Các tiếp viên khai nhận, nếu ngồi rót bia được khách bo 300.000 đồng, múa hát khỏa thân được 500.000 đồng. Khi có lực lượng chức năng kiểm tra, chủ quán là bà Mai Thị Kiêu (58 tuổi) sẽ báo động bằng hệ thống đèn cho tiếp viên trốn theo lối cửa sau.

Được biết, toàn bộ tiếp viên nữ làm việc trong quán không có hợp đồng lao động, chủ quán cũng không xuất trình được giấy phép kinh doanh.

Trong một diễn biến liên quan, rạng sáng 12/1, lực lượng chức năng huyện Trảng Bom (Đồng Nai) bất ngờ đột kích kiểm tra quán bar, karaoke Romance, nằm ở mặt tiền Quốc lộ 1, thuộc xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom.

Khi cơ quan chức năng tiếp cận, nhiều người trong tụ điểm này lao ra ngoài nhưng đã bị các trinh sát giữ lại. Bên trong, gần trăm người đang lắc lư trong tiếng nhạc mở lớn, trong đó có nhiều người có biểu hiện "phê" ma túy.

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều viên, gói nghi là ma túy tổng hợp. Qua test nhanh đã phát hiện 13 trường hợp dương tính với ma túy.

Hiện các vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp viên quán karaoke khỏa thân phục vụ khách nam