Tiền vệ Quang Hải sẽ ký hợp đồng với Pau FC

Phúc Thái| 27/06/2022 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhì của Pháp. Theo một số nguồn tin, Quang Hải sẽ ký hợp đồng với CLB này vào hôm nay (27/6).

Quang Hải sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi hai bên ký kết hợp đồng. Theo nguồn tin trên báo Pháp, hợp đồng của Quang Hải với Pau FC có thời hạn 2 năm, cộng thêm 1 năm tùy chọn gia hạn.

"Ngôi sao của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã thỏa thuận với câu lạc bộ Béarnais được vài tuần. Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp trên đất Pháp", tờ L'ÉQUIPE ngày 26/6 đưa tin.

quang_hai.jpg
Quang Hải có mặt ở sân bay Nội Bài để sang Pháp vào sáng  27/6

Pau FC thành lập năm 1920, sở hữu sân đấu Nouste Campo với sức chứa 4.031 chỗ ngồi. Họ đang chơi ở hạng Hai của Pháp, đứng thứ 10 mùa 2021-2022.

Theo người đại diện, Quang Hải hài lòng với đội bóng nhỏ này bởi anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Đồng thời, với hợp đồng 2 năm, tiền vệ xuất sắc nhất Việt Nam hiện tại sẽ có thời gian để thích nghi và thể hiện bản thân.

Trước đó, nhiều cầu thủ Việt Nam cũng ra nước ngoài thi đấu nhưng không thành công như Xuân Trường, Công Phượng, Đoàn Văn Hậu...Hiện tại chỉ còn thủ môn Đặng Văn Lâm là đang chơi bóng ở Nhật. Đây là thách thức không nhỏ với Quang Hải, người được coi là "Messi Việt Nam".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Quang Hải sẽ ký hợp đồng với Pau FC