Tiến Linh khác lạ trong hình ảnh siêu mẫu

Minh Khang| 17/12/2019 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không ‘quần đùi áo số’, Tiến Linh biến hình thành chuẩn ‘soái ca’ với bộ suit do hoa hậu Ngọc Hân thiết kế.

Trước khi cùng U23 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020, Tiến Linh có ít ngày tham gia tiệc mừng tấm HCV Seagames 30 cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, đồng thời gặp gỡ giao lưu giới truyền thông.

Tiến Linh khác lạ trong hình ảnh siêu mẫu

Vì lịch trình bận rộn, chàng tiền đạo đã nhờ Hoa hậu Ngọc Hân tư vấn về trang phục để có diện mạo chỉn chu, chững chạc hơn khi xuất hiện tại các buổi giao lưu với báo giới. Khoác bộ suit do Ngọc Hân chuẩn bị, Tiến Linh rất hứng thú bởi hàng ngày anh vốn quen với ‘quần đùi áo số’ hoặc trang phục thể thao thoải mái. Chàng tiền đạo còn bày tỏ ước muốn thực hiện bộ ảnh với trang phục suit để ‘làm mới’ hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Vì yêu mến cây săn bàn hàng đầu của đội tuyển Việt Nam, Ngọc Hân đã nhanh chóng kết nối ê kíp để chụp bộ ảnh riêng cho Tiến Linh ngay trong buổi tối cùng ngày.

Tiến Linh khác lạ trong hình ảnh siêu mẫu

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ: “Sau khi Tiến Linh kết thúc lịch trình hoạt động trong ngày, khoảng 22h, cả ê kíp mới có mặt tại địa điểm chụp và làm việc liên tục đến hơn 12h khuya. Sáng sớm hôm sau, Tiến Linh tranh thủ về thăm nhà và lên Hà Nội trong ngày để kịp cùng đội tuyển U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn”.  

Tiến Linh khác lạ trong hình ảnh siêu mẫu

Bộ ảnh dù thực hiện trong thời gian gấp gáp nhưng Tiến Linh khiến cả ê kíp bất ngờ vì vẻ bảnh bao như ‘soái ca’ trong các bộ suit trẻ trung. Chiều cao 1,78m cùng thể hình rắn rỏi, săn chắc giúp anh chinh phục được hầu hết những thiết kế suit từ gam màu sáng đến tông màu trầm.  Bản thân chàng tiền đạo cảm thấy ngượng ngùng trước ‘hình ảnh’ mới mẻ của mình. Tiến Linh thổ lộ rằng, việc thi đấu trên sân cỏ suốt 90 phút còn không ‘mệt’ bằng việc làm model và diễn xuất trước ống kính máy ảnh.

Tiến Linh khác lạ trong hình ảnh siêu mẫu

Tiếp xúc với Tiến Linh ở ngoài đời, Ngọc Hân nhận xét, tiền đạo 22 tuổi rất dễ gần, chân thật và hài hước.  Dẫu mệt vì cả ngày dài làm việc nhưng chàng tiền đạo còn nhiệt tình ký tặng lên trái bóng và chụp ảnh kỷ niệm cùng Hoa hậu Việt Nam 2010.

Tiến Linh khác lạ trong hình ảnh siêu mẫu

Tại Seagames 30, Tiến Linh toả sáng với thành tích ghi được 6 bàn trong 7 trận. Ngọc Hân hy vọng, tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới, chàng tiền đạo sẽ cùng đội tuyển U23 Việt Nam làm nên ‘kỳ tích’ mới.

Photo: Trung Domi

Make-up: Mai Phan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Linh khác lạ trong hình ảnh siêu mẫu