Tiền Giang: Công ty sản xuất bao bì bốc cháy lúc rạng sáng

T.Nhi| 26/04/2020 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện đám cháy, người dân tích cực tham gia dập lửa, nhưng do ngọn lửa quá lớn nên công tác cứu hộ tại chỗ hầu như không có tác dụng.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng 26/4, người dân khu vực xung quanh nhà máy phát hiện đám cháy bốc lên từ nhà máy của Công ty TNHH Việt Như Ý - nơi chuyên sản xuất bao bì trái cây ở xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang.

Thấy khói cao nghi ngút nên nhiều người dân đến tham gia chữa cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa ngày càng lớn khiến cho công tác chữa cháy tại chỗ hầu như không có tác dụng.

sc

Hiện trường vụ cháy. Ảnh PLO

Ngay khi nhận tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang đã điều rất nhiều xe chữa cháy đến hiện trường. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng, xác minh làm rõ và thống kê thiệt hại. 

Cũng trong đêm ngày 25/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng phải điều động 4 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn, cứu hộ cùng 40 cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy tại một ngôi nhà ba tầng kinh doanh tạp hóa kết hợp với nhà ở của người dân tại địa chỉ số 17 Nguyễn Lộ Trạch, TP Huế.

May mắn, ngọn lửa nhanh chóng được khống chế không bùng phát lên tầng trên của ngôi nhà và những ngôi nhà liền kề, đồ đạc quan trọng trong nhà cũng được di dời kịp thời. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Công ty sản xuất bao bì bốc cháy lúc rạng sáng