Tiền đạo Luis Suarez nhiễm Covid-19

Phúc Thái| 17/11/2020 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Luis Suarez tiền đạo ngôi sao của Atletico Madrid và đội tuyển Uruguay vừa được xác nhận đã nhiễm Covid-19.

Thông tin đã được Liên đoàn bóng đá Uruguay (AUF) xác nhận sáng 17/11. "Hiệp hội Bóng đá Uruguay thông báo việc xét nghiệm đã được tất cả thành viên trong đội thực hiện. Kết quả là các cầu thủ Luis Suarez, Rodrigo Munoz và Matias Farral đã dương tính với Covid-19, trong khi các xét nghiệm khác đều cho kết quả âm tính".

Hiện tại, Luis Suarez đã tự cách li. Việc bị nhiễm Covid-19 khiến Suarez chắc chắn lỡ hẹn với ba trận đấu quan trọng sắp tới là trận Uruguay vs Brazil vào sáng 18/11, màn tái ngộ đội bóng cũ Barcelona vào ngày 22/11, cũng như trận gặp Lokomotiv Moskva ở Champions League vào ngày 25/11. 

suarez-covid-19.jpg
Tiền đạo Luis Suarez là nạn nhân tiếp theo của Covid-19

Sau sáu mùa chơi cho Barca, Luis Suarez ghi 198 bàn, trở thành chân sút vĩ đại ghi nhiều bàn thắng thứ ba trong lịch sử đội bóng. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, tiền đạo Uruguay chia tay sân Camp Nou đến Atletico Madrid vì không được HLV Ronald Koeman trọng dụng.

Tới Atletico Madrid Suarez vẫn giữ phong độ ghi bàn tốt với năm pha lập công sau sáu trận La Liga. Anh cũng đều đặn "nổ súng" cho đội tuyển quốc gia Uruguay ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Luis Suarez nhiễm Covid-19