Thông tin doanh nghiệp

Tích sản hạnh phúc cùng hệ sinh thái đa giá trị của Cara River Park

Anh Tuấn 29/11/2023 10:23

Được bao bọc từ những cung đường đại lộ và dòng sông Hậu hiền hoà, được nuôi dưỡng bởi chuỗi tiện ích đa dạng, sống như “nghỉ dưỡng” trong căn hộ được may đo riêng theo “số đo” phong cách từng gia chủ kết hợp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao… đó sẽ là hệ sinh thái đa giá trị dành cho gia chủ khi dọn về Cara River Park.

Hệ tiện ích phục vụ cho ba thế hệ tinh hoa

Điểm khác biệt đầu tiên của dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park chính là tích hợp đến 33+ tiện ích nội khu tiêu chuẩn cao ngay bên dưới không gian sống, đáp ứng mọi nhu cầu của đa thế hệ từ trẻ em, người trẻ, trung niên cho đến người lớn tuổi như chăm sóc sức khoẻ, học tập, làm việc, mua sắm, vui chơi - giải trí…

1-22-.jpg
Công viên trung tâm dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

Công viên xanh nội khu với hệ thống cây xanh phủ khắp khuôn viên với vai trò là “lá phổi xanh” gần 2.000m2 giúp thanh lọc khói bụi, tiếng ồn, mang lại không khí trong lành cho cư dân.

Là nơi người lớn tuổi tập thể dục, tăng cường sức khoẻ vào mỗi buổi sáng, đi dạo vào mỗi buổi chiều. Là điểm “tụ tập” vui chơi ưa thích của trẻ nhỏ, với hàng loạt tiện ích cho các em khám phá, học tập như khu trò chơi Ba Hạt Gạo, sân chơi trẻ em, sân cỏ đa năng, vườn đọc sách… Và là nơi giao lưu gắn kết cộng đồng cư dân văn minh.

Vung đắp đối với thế hệ tương lai, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây còn đặc biệt đưa vào mỗi toà tháp 3 nhà trẻ, vừa là nơi ươm mầm tri thức cho trẻ con, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho việc chăm sóc, dạy dỗ con nhỏ của các cư dân trẻ bận rộn.

Cả trẻ em, người trẻ hay tuổi trung niên không thể bỏ qua tiện ích hồ bơi và khu gym-yoga trên cao. Đây là không gian dành riêng cho những cư dân tinh hoa Cara River Park, những người yêu một cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai; là nơi rèn luyện sức khoẻ cho cả gia đình.

Bãi đậu xe ô tô – xe máy ở tầng 4 rộng thoáng với hệ thống an ninh thông minh, tách biệt hoàn toàn với tầng căn hộ, vừa đảm bảo an toàn tài sản và sức khoẻ cư dân vừa tối ưu được không gian sống.

Hợp nhất của nhà và phong cách khách sạn 5 sao

Giá trị cốt lõi tạo nên dấu ấn khác biệt của dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park chính là sử dụng vật liệu xây dựng và bàn giao nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Sảnh lễ tân sang trọng chào đón cư dân mỗi ngày như bước đến khách sạn 5 sao. Bấm nút thang máy từ thương hiệu Kone nhanh chóng đưa cư dân lên tầng 4 tiện ích và các tầng căn hộ.

Mở khoá cửa bằng thẻ từ thương hiệu HAFELE (Đức), cửa gỗ thương hiệu An Cường sẽ mở đón cư dân vào nhà, giữ an toàn khi chống cháy lên đến 90 phút; phòng khách toát lên nét quý phái với gạch Porcelain bề mặt vân đá thể hiện đẳng cấp gia chủ; căn bếp thắp lửa yêu thương bằng những vật liệu thiết bị nhập khẩu như cửa gỗ - tủ bếp An Cường – phụ kiện HAFELE, máy hút mùi Malloca (Tây Ban Nha), vòi rửa – chậu rửa Dicaprio; phòng ngủ ấm cúng, tinh tế với sàn gỗ Knono Original (Đức); thiết bị nhà vệ sinh xuất xứ từ thương hiệu TOTO (Nhật), phụ kiện HAFELE…

Không ít gia đình chọn sống ở căn hộ cao cấp vì mong muốn con cái và cha mẹ được sống trong môi trường tốt nhất. Chị Mỹ Hồng (Ninh Kiều, Cần Thơ) khi được hỏi về lý do tâm đắc căn hộ Cara River Park, chị chia sẻ: “Ở các dự án căn hộ cao cấp, có đầy đủ những tiện ích cho gia đình trẻ có con nhỏ như tôi: công viên, hồ bơi, phòng gym-yoga… Đặc biệt tại Cara River Park còn có nhà trẻ, vợ chồng tôi yên tâm hơn mỗi khi đi làm”.

Còn với anh Tấn Đức (làm việc cho một doanh nghiệp có tiếng tại Cần Thơ), anh chọn Cara River Park là bởi: “Cha mẹ tôi đã lớn tuổi nhưng tôi lại thường xuyên bận rộn và đi công tác, ít có thời gian chăm sóc ông bà. Nếu cha mẹ sống ở Cara River Park, tôi sẽ an tâm hơn vì cư dân sống xung quanh là những người văn minh có thể trò chuyện bầu bạn với cha mẹ tôi, có công viên cho cha mẹ đi dạo, tập thể dục và có hệ thống PCCC an toàn theo quy định pháp luật.

2-19-.jpg
Căn hộ sang trọng cho gia đình 3 thế hệ.

Dù là thế hệ mầm non, người trẻ hay lớn tuổi, cư dân sẽ được hưởng thụ một cuộc sống hạnh phúc: hạnh phúc về sức khoẻ, về tinh thần, về trí lực. Chỉ bằng những điều đơn giản nhưng thể hiện trọn vẹn tâm tình của gia chủ dành cho những người mình yêu quý và xứng đáng với vị thế của chính mình.

Tìm hiểu thông tin căn hộ Cara River Park tại:

Hotline: 0898 33 11 79

Website: https://carariverpark.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tích sản hạnh phúc cùng hệ sinh thái đa giá trị của Cara River Park