Từ tháng 9/2017, VietinBank chính thức ra mắt Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng VietinBank Loyalty với hệ sinh thái các lợi ích đa dạng, bền vững dành cho khách hàng.
Trong giai đoạn 1, Hệ thống được triển khai áp dụng cho các chủ thẻ VietinBank. Ngoài những lợi ích trực tiếp từ hoạt động khuyến mãi cho chủ thẻ khi sử dụng, mỗi giao dịch chi tiêu của khách hàng cũng sẽ được tích điểm quy đổi điểm ra các quà tặng được cung cấp bởi các đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực như: Du lịch, giải trí, ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, golf… đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.
Poster Chương trình
Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, VietinBank tiếp tục hoàn thiện Hệ thống với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời mở rộng lợi ích dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều sản phẩm bán lẻ khác. Cụ thể, từ nay đến 30/6/2018, hệ thống VietinBank Loyalty sẽ tiếp tục triển khai Chương trình áp dụng tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ Tiền gửi và Ngân hàng điện tử:
Chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại website www.vietinbank.vn
Quý khách hàng hãy tham gia gửi tiền, mở tài khoản và duy trì số dư để nhận được các ưu đãi của Chương trình.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn
Hệ thống VietinBank Loyalty là chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện của VietinBank với hệ sinh thái đa dạng, hấp dẫn. Theo đó, Hệ thống không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của VietinBank; mà còn giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi, khoảnh khắc khó quên. Dự kiến Hệ thống VietinBank Loyalty sẽ hoàn thành áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán lẻ trong quý III/2018 như một lời tri ân dành tặng Quý khách hàng và Chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank. |