Thúy Vi hứa "không quậy nữa" sau khi bị ông bầu Khắc Tiệp từ chối

Hà Thu| 29/10/2015 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Thúy Vi bất ngờ trải lòng bằng một tâm thư khá dài đăng trên trang cá nhân của mình, sau khi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp từ chối và sau hàng loạt những ồn ào xung quanh chuyện “cặp kè” với đại gia Phan Thành.

Cách đây vài giờ, hot girl 17 tuổi quê Cà Mau lại khiến dư luận lại ồn ào khi đăng tải một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân của mình về những lời đồn đoán thời gian qua ngay sau cô bị ông bầu của Ngọc Trinh lên tiếng từ chối thẳng thừng và cho rằng, cô là người “không phải dạng vừa”.

Thúy Vi hứa

Bức tâm thư khá dài Thuý Vi vừa đăng tải trên trang cá nhân

Bằng những lời lẽ đáo để của một cô bé 17 tuổi, Thúy Vi khéo léo trách móc dư luận thời gian qua: “…bạn chỉ biết tôi qua các mặt báo với cái danh "bồ nhí đại gia". Ai mà không có ước muốn đổi đời?".

Bên cạnh đó, Thúy Vi còn tự nhận mình chỉ là một cô gái 17 tuổi bình thường, nhưng thừa nhận bản thân đã sai lầm khi đứng trước cơ hội đổi đời.

Thúy Vi hứa

Bức ảnh Thúy Vi tươi cười kèm theo tâm thư

Sau gần 1 tháng, các trang mạng xã hội, trên các diễn đàn, tin tức về cô hot girl 17 tuổi Thúy Vi cặp kè với đại gia Phan Thành, chồng chưa cưới của Midu liên tục được cập nhật. Sự việc càng được đẩy lên cao khi cô gái này liên tục phân trần trên trang cá nhân của mình, không nhận phần lỗi về mình và có những phát ngôn gây sốc cho dự luận, trong khi cả Phan Thành và Midu vẫn chưa lên tiếng.

Đỉnh điểm của sự việc này khi Thúy Vi được mẹ hộ tống lên Sài Gòn và xin vào công ty giải trí do ông bầu Khắc Tiệp quản lý.Theo ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ, cô gái 17 tuổi này đã tự lên kế hoạch từ chụp ảnh đến truyền thông và cho rằng, cô là người “không phải dạng vừa” và cô nên tập trung vào việc học trước mắt.

Thúy Vi hứa

Hình ảnh Thúy Vi được mẹ hộ tống lên Sài Gòn gặp ông bầu Khắc Tiệp được chia sẻ trên các diễn đàn

Chính vì vậy, trong bức tâm thư mới được viết các đây vài giờ, Thúy Vi chia sẻ rằng, áp lực từ báo chí và cộng đồng mạng đã làm cho cô có những phát ngôn thiếu kiềm chế, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bản thân. Cô cũng tuyên bố sẽ buông xuôi hết, không đính chính không phân bua nữa vì quá mệt mỏi.

“Lần đầu bị scandal cũng khờ thật, ai xúi gì làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao, châm ngôn giang hồ “có chơi có chịu” không trách cứ ai. Bây giờ không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết…Mệt rồi” – Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Thúy Vi hứa

Nhan sắc của Thúy Vi trên Facebook

Trước việc bị nhiều người lên tiếng chê bai nhan sắc ngoài đời thực, Thúy Vi khẳng định: “Tôi là con gái, như mấy bạn thôi, biết ganh tỵ nữa, thấy ai đẹp hơn cũng nhìn nhìn hoài, nên phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh hơn xíu, tôi càng không phải hoa hậu, không được đào tạo bài bản để giữ hình ảnh xinh đẹp, nên nhiều khi nhìn cũng ghê thật, thì tốt nhất gặp bên ngoài hình ảnh sẽ full hd và chân thật hơn qua ảnh”.

Không chỉ có vậy, “bồ nhí” đại gia Phan Thành còn chia sẻ có những góc khuất trong con người cô mà không ai biết tới, suốt 3 năm không một mối tình và đến khi có thì tràn ngập trên mặt báo, hàng xóm ngỡ ngàng, ba mẹ bất ngờ nhưng vẫn thông cảm cho cái tuổi nổi loạn của con gái, bởi có ai sống trên đời mà không sai.

Sau những phát ngôn gây sốc, gây chú ý dư luận thời gian qua, cô gái 17 tuổi phải chăng đã thực sự nhận ra sai lầm và những nông nổi của tuổi trẻ. Liệu Thúy Vi có chọn giải pháp im lặng, “không đính chính, không phân bua, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận..” như tâm thư cô viết?

Bất ngờ “nổi tiếng” khi “cặp kè” với đại gia Phan Thành, vị hôn phu của Midu, Thúy Vi nhận không ít gạch đá từ dư luận không chỉ bởi chiêu trò đánh bóng tên tuổi, sự ảo tưởng về khả năng bản thân mà còn ở nhan sắc đời thực khác nhiều so với những bức ảnh lung linh được công bố trước đó. Cho đến thời điểm lại, nhiều người vẫn chưa thể đoán biết được cô nữ sinh 17 tuổi đã thực sự “không quậy nữa” như cô nói hay không?.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Vi hứa "không quậy nữa" sau khi bị ông bầu Khắc Tiệp từ chối