Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm "đem chuông đi đánh xứ người"

Diệu Chi| 20/11/2015 20:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi rời khỏi Nhật Bản với danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân lần đầu tiên hội ngộ với Hoa khôi Lan Khuê trước khi người đẹp này đến với đấu trường Hoa hậu Thế giới.

Cùng có xuất phát điểm là cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân sau khi đạt được thành tích lẫy lừng trên đấu trường Quốc tế đã có dịp hội ngộ cùng Hoa khôi Áo dài Lan Khuê trong buổi công bố khởi động mùa thứ hai cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm

Cùng có xuất phát điểm là cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Thúy Vân và Lan Khuê vui mừng khi gặp lại nhau trước khi người đẹp Lan Khuê đến với đấu trường Hoa hậu Thế giới. 

Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm

Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân không quên dành lời động viên cho Lan Khuê.

Là ứng viên đầu tiên của Hoa khôi Áo dài đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Á khôi Thuý Vân đã tạo nên kỳ tích khi đạt danh hiệu Á hậu 3. Đây được xem là thành tích cao nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại đấu trường sắc đẹp thế giới.

Để có được kết quả đáng khâm phục này, bên cạnh những nền tảng kiến thức và kỹ năng cơ bản được trang bị kỹ lưỡng từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Thuý Vân đã dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị và hoàn thiện bản thân trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản.

Bên cạnh danh hiệu Á hậu 3, Thúy Vân tiếp tục mang về tin vui khi được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology bình chọn là Hoa hậu được yêu thích nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2015.

Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm

Á khôi Thuý Vân đã tạo nên kỳ tích khi đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Á hậu vui vẻ chia sẻ niềm vui khi đoạt giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. "Đây không chỉ là niềm vinh dự của riêng tôi mà còn của gia đình, ban tổ chức 'Hoa khôi Áo dài Việt Nam' khi trao cho tôi cơ hội được tỏa sáng", người đẹp nói.

Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm

Cô chia sẻ nhiều trải nghiệm thú vị tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa qua

Thành tích nổi bật của Thuý Vân trở thành niềm khích lệ và động lực để 2 ứng viên còn lại là Lan Khuê và Lệ Quyên tự tin toả sáng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia trong những ngày tới.

Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm

Thành tích nổi bật của Thuý Vân trở thành niềm khích lệ để 2 ứng viên là Lan Khuê và Lệ Quyên tự tin toả sáng trên đấu trường quốc tế.

Thúy Vân khẳng định trong lò đào tạo "Hoa khôi Áo dài Việt Nam", Lan Khuê là người thích hợp nhất với Miss World. "Mọi lời khuyên và lời chia sẻ của tôi đối với Lan Khuê bây giờ cũng không có tác dụng gì vì cô ấy sắp lên đường. Tôi mong khán giả hãy ủng hộ Lan Khuê cũng như những cô gái mang vẻ đẹp Việt đến đấu trường quốc tế", cô nói.

Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm

Thúy Vân xuất hiện rạng ngời bên cạnh Lan Khuê và Nguyễn Thị Loan

Xuất sắc trở thành quán quân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Lan Khuê đã sẵn sàng cho cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh – Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra từ ngày 21/11/2015 đến ngày 19/12/2015 tại Tam Á – Trung Quốc. Được đánh giá cao về nhan sắc và trí tuệ cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Lan Khuê nhận được nhiều hy vọng từ khán giả sẽ tỏa sáng không kém Thúy Vân.

Đến với cuộc thi, ngoài nền tảng kiến thức và những kỹ năng đã được trau dồi tại Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê còn mang theo cuốn sách ảnh mang tên #Chungtaycungkhue, kể về chuyến hành trình thiện nguyện mà cô đã chuẩn bị và thực hiện trong suốt thời gian dài vừa qua. Đây cũng chính là tiêu chí chính mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới luôn hướng đến - đề cao vẻ đẹp tâm hồn và tài năng của Hoa hậu.

Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm

Lan Khuê đã sẵn sàng cho cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Hoa hậu Thế giới 2015

Lan Khuê chia sẻ đáng lẽ chiều 20/11 cô lên đường sang Trung Quốc thi Miss World 2015 nhưng vì buổi giao lưu này cô dời lại vào hôm sau.

Cô cho biết thêm, cô có lợi thế là một năm chuẩn bị kỹ để tham gia cuộc thi nên tinh thần khá thoải mái. Trước thắc mắc về kỹ năng nói tiếng Anh, Lan Khuê cho biết cô thành thạo hai ngôn ngữ Anh và Đức.

Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm

Lan Khuê hi vọng sẽ tỏa sáng không kém Thúy Vân.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài cũng chính thức khởi động mùa thứ 2. Thí sinh đăng quang ngôi vị Quán quân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 100.000.000 đồng và giành quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016.

Á khôi 1 sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt là 50.000.000 đồng và đại diện Việt Nam tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Á khôi 2 sẽ nhận giải thưởng 30.000.000 đồng và đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia.

Chương trình "Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" mùa thứ 2 bao gồm 45 tập, sẽ được phát sóng hàng ngày trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 18/12/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Vân - Lan Khuê đọ sắc, chia sẻ kinh nghiệm "đem chuông đi đánh xứ người"