Thùy Trang, Trần Hùng "khuynh đảo" các tạp chí thời trang danh giá thế giới

Hà Thu| 07/10/2017 17:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người mẫu Thùy Trang, NTK Trần Hùng có một mùa Tuần lễ thời trang nhộn nhịp khi liên tục xuất hiện ở các tạp chí thời trang danh giá thế giới như Vogue, L’Officiel, Elle, Marie Claire...

Thùy Trang, Trần Hùng

Người mẫu Thùy Trang nổi bật trên đường phố Paris trong thiết kế của NTK Trần Hùng, đã lọt vào ống kính của phóng viên quốc tế

Đối với một người mẫu dày dạn kinh nghiệm “chinh chiến” nước ngoài như Thùy Trang, và với một nhà thiết kế lần đầu tiên mang những bộ trang phục của mình ra nước ngoài như Trần Hùng, đây quả là một sự kết hợp vàng son, mang đến trái ngọt trong sự nghiệp thời trang của cả hai.

Với lần xuất hiện năm nay tại Paris Fashion Week Xuân Hè 2018, người mẫu Thùy Trang đã được NTK Trần Hùng đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về mặt hình ảnh: khi cá tính, khi gợi cảm, khi phóng khoáng năng động, và có khi lại mạnh mẽ ấn tượng – mang đến dấu ấn của một người mẫu phương Đông biết biến hóa đa dạng với thời trang. Chính sự chuẩn bị chu đáo từ những bộ trang phục được làm thủ công vô cùng cầu kỳ và mang đầy cảm hứng của thời trang cao cấp đã giúp Thùy Trang và NTK Trần Hùng ghi điểm mạnh tại street style của tuần lễ thời trang lần này.

Chiếc váy ngắn corset tông hồng vàng pastel mà NTK Trần Hùng đã chuẩn bị cho cô dường như là “bảo bối” may mắn lớn nhất, khi liên tục hình ảnh cô diện trang phục này được đăng tải trên khắp các website tạp chí thời trang lừng danh thế giới như Vogue, L’Officiel.

Mới đây Elle Malaysia và Marie Claire Nam Phi đã được bổ sung vào danh sách chiến tích cô và NTK Trần Hùng đã thu lại được trong suốt một tuần tham dự tuần lễ thời trang. 

Thùy Trang, Trần Hùng

Không chỉ vậy, những bộ street style về sau của Thùy Trang cũng tiếp tục được “điểm mặt” trên các trang báo và chuyên trang về cập nhật xu hướng thời trang như The Impression, WhoWhatWear, The Trend Spotter, The Fashion Spot....

Trong bộ trang phục với phong cách all black (đen toàn tập) này, Thùy Trang đã khôn khéo làm nổi bật cả set đồ với áo khoác dạ ngoài thêu hoạ tiết thủ công bằng tay, gợi lên trong trí tưởng tượng của chúng ta những câu chuyện cổ tích về sự mạnh mẽ của muông loài trong việc chiến đấu, giữ gìn sự sinh tồn.

Thùy Trang, Trần Hùng

Chỉ cần một chiếc áo khoác đó thôi, Thùy Trang đã khiến biết bao ống kính nhiếp ảnh phải đổ dồn vào mình. Và đặc biệt, khi bỏ áo khoác ra, cô còn mặc bên trong một chiếc áo khoác da thêu họa tiết Adam & Eva đằng sau lưng, vẫn đảm bảo sự thời thượng và mạnh mẽ tối đa dù vẫn chung một set đồ all black đó.  Sự biến hóa đôi này đã giúp cô được điểm mặt trên 4 trang báo về thời trang khác nhau.

Thùy Trang, Trần Hùng

Tiếp tục hút mắt trong chiếc áo khoác đỏ thắm của set đồ street style ngày hôm sau, Thùy Trang như một đóa hồng nở rộ, nhờ những họa tiết bông hoa hồng được thêu tay kết hợp đi tambour bằng chỉ ánh kim, đong đầy cảm xúc về sự tỉ mỉ và kĩ lưỡng đến từng chi tiết, hoàn thiện vẻ đẹp trầm mặc cho người con gái.

Với những tông màu mang tính xu hướng tại tuần lễ thời trang đã được NTK Trần Hùng dự đoán và cập nhật vô cùng chuẩn xác như hồng pastel, đỏ, xanh đen, đen, anh đã giúp những thiết kế của mình đến gần hơn với giới mộ điệu thời trang quốc tế. Sự phủ sóng tràn ngập của Thùy Trang trên khắp các trang báo thời trang danh giá nước ngoài là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của anh trong việc đầu tư phong cách street style lần này cho cô.

Tính đến thời điểm này, Thùy Trang vẫn là sao Việt đầu tiên và duy nhất được xuất hiện trên các chuyên trang này. Tất cả những bộ trang phục cô diện đều trong bộ sưu tập mới nhất “The lovers” của NTK Trần Hùng. Sự “để mắt” của các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới như Vogue, Harper’s Bazaar, L’Officiel, Elle, Marie Claire… là một thành tích quá lớn đối với một nhà thiết kế với tuổi nghề còn vô cùng trẻ như Trần Hùng.

Thùy Trang, Trần Hùng

Phát triển từ ngôi vị Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011, top 9 Asia’s Next Top Model 2012, Thùy Trang luôn ngày ngày theo đuổi giấc mơ trở thành người mẫu quốc tế, với vô vàn thành tích diễn fashion show nước ngoài như tại Paris, Milan, Singapore, Shanghai Fashion Week, và các sàn diễn thời trang hàng đầu Việt Nam hầu như không bao giờ thiếu điểm mặt cô.

Thuỳ Trang chia sẻ “Chuyến đi lần này, Thùy Trang không chỉ làm việc cho agency với tư cách là người mẫu, mà Trang còn muốn mình biến hoá đa dạng như một fashionista. Là một người mẫu hiện đại, bạn phải có một phong cách thời trang đặc biệt ấn tượng thì mới gây được sự chú ý từ khách hàng, cũng như việc có kiến thức thời trang tốt sẽ giúp người mẫu dễ làm việc với các thương hiệu hơn. Đó là điều mà Trang vẫn luôn hướng đến”.

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang liên tục xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh giá thế giới

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang, Trần Hùng

Thùy Trang, Trần Hùng

Ảnh: Huy Phạm

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Trang, Trần Hùng "khuynh đảo" các tạp chí thời trang danh giá thế giới