Thủy Tiên khoe khéo vòng 1 bốc lửa trong "Em đã yêu"

Hà Thu| 03/11/2015 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủy Tiên khoe khéo vòng một cực quyến rũ trong MV mới nhất mang tên “Em đã yêu”.

Thủy Tiên khoe khéo vòng 1 bốc lửa trong

Thủy Tiên khiến khán giả "nhức mắt" vì hở bạo vòng một

Mặc dù bận rộn với vai trò sản xuất bộ phim “Điệp vụ 3 lờ”, Thủy Tiên vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên “Em đã yêu” vào tối ngày 2/11.

MV Em đã yêu của Thủy Tiên

“Em đã yêu” đánh dấu sự đầu tư không hề nhỏ cả về mặt hình ảnh, vũ đạo của bà xã Công Vinh trong năm 2015, với tiết tấu EDM sôi động và bắt tai. Được biết, Em đã yêu được chính Thủy Tiên viết dựa trên tình yêu mộc mạc, bền chặt mà cô dành cho ông xã Công Vinh.

MV này do đạo diễn Uyên Thư thực hiện. Trước đó, nữ ca sỹ đã tung một số hình ảnh hậu trường khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Thủy Tiên khoe khéo vòng 1 bốc lửa trong

Cách đây không lâu, Thủy Tiên còn bắt tay với Noo Phước Thịnh để cho ra mắt dự án nhạc phim ngắn mang tên “Chuyện tình Maldives” cũng để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Với sự đầu tư kỹ lưỡng lần này, nữ ca sỹ hy vọng MV sẽ được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến.

Thủy Tiên khoe khéo vòng 1 bốc lửa trong

Thủy Tiên khoe khéo vòng 1 bốc lửa trong

“Em đã yêu” cuốn hút công chúng bởi những vũ đạo đẹp mắt, bốc lửa của Thủy Tiên cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Đặc biệt, trong MV Thủy Tiên đã liên tục biến hóa qua từng bộ trang phục, kiểu tóc trong các phân cảnh khác nhau. Trong đó, khi diện bộ trang phục bó sát, “hở trên khoét dưới”, Thủy Tiên khiến khán giả bỏng mắt với đường cong cơ thể quyến rũ của “bà mẹ một con”.

Nữ ca sỹ cho biết “Em đã yêu” là sản phẩm tâm huyết với sự sáng tạo, nỗ lực và đầu tư một cách nghiêm túc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên khoe khéo vòng 1 bốc lửa trong "Em đã yêu"