Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng tại Tp HCM

Minh Anh| 11/01/2022 19:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 11/1, sự kiện chào đón Miss Grand International Thùy Tiên đã diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. Trước sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của mọi người, Nguyễn Thúc Thùy Tiên không ngừng vẫy tay chào và xúc động bật khóc.

Thùy Tiên về nước sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình. Sau khi đáp chuyến bay về Việt Nam, cô đã tiến hành cách ly trong 3 ngày tại một khách sạn ở Đà Nẵng.

Sau đó, cô tới Hà Nội, được gặp và báo cáo với lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

hoa.jpg
Người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất đón Thùy Tiên.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bày tỏ sự cảm kích khi được lắng nghe ý kiến chỉ đạo cho những hoạt động cộng đồng sắp tới nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Hôm nay, ngày 11/1 lần đầu Việt Nam có người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình thế giới nên Thùy Tiên đã được chào đón rất nồng nhiệt ở quê hương.

hoa4.png
Lần đầu Việt Nam có người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình thế giới nên Thùy Tiên đã được chào đón rất nồng nhiệt ở quê hương.

Những hoạt động đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện Chào đón Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức diễn ra tại TPHCM. Hoạt động đầu tiên là road show (diễu hành đường phố) trên các trục đường lớn tại TPHCM.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện áo dài, đội vương miện diễu hành qua các tuyến đường lớn ở TP.HCM. Trong sự kiện chào đón, Thủy Tiên đã tham gia diễu hành từ đường Trường Sa, quận Bình Thạnh, qua một số trục đường lớn hướng về Nhà thi đấu Phú Thọ.

hoa3.jpeg
Ngay khi chứng kiến cảnh người hâm mộ chờ đón mình giữa tiết trời nắng nóng, Thùy Tiên xúc động bật khóc và chia sẻ niềm hạnh phúc của mình.

Ngay khi chứng kiến cảnh người hâm mộ chờ đón mình giữa tiết trời nắng nóng, Thùy Tiên xúc động bật khóc và chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Cô bày tỏ sự biết ơn đến mọi người.

Được chuẩn bị trong thời gian dài, sự kiện chào đón Thùy Tiên thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. BTC cho biết, đã ghi nhận hàng ngàn lượt đăng ký tham gia các hoạt động đồng hành cùng Hoa hậu Thùy Tiên cho chuỗi sự kiện lớn.

Sắp tới, Hoa hậu Thùy Tiên dự kiến sẽ có những dự án cộng đồng ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

hoa2.jpeg
Thủy Tiên đã tham gia diễu hành từ đường Trường Sa, quận Bình Thạnh, qua một số trục đường lớn hướng về Nhà thi đấu Phú Thọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên bật khóc trong buổi diễu hành mừng chiến thắng tại Tp HCM