Thủy Tạ: Địa điểm đặt tiệc “có một không hai” ở trung tâm thủ đô

Nguyễn Cúc| 22/12/2020 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong suốt hơn 60 năm qua, người dân Hà Nội luôn coi Nhà hàng Thủy Tạ là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng những món ăn ngon cùng không khí ấm áp và quây quần bên nhau mỗi dịp Giáng sinh và năm mới về tới mảnh đất Thăng Long ngàn năm văn hiến. Như một người bạn tri kỉ của đất Tràng An, nhà hàng Thủy Tạ vừa cho ra mắt thực đơn đặt tiệc phong phú và đa dạng lên tới hàng trăm món để khách hàng thỏa sức lựa chọn và tự lên thực đơn riêng cho bữa tiệc của mình với mức giá ưu đãi chỉ từ 250 nghìn.

ta.jpg
Vị trí đắc địa bên hồ Gươm sẽ mang lại một không gian lý tưởng cho khách hàng

Thủy Tạ là nhà hàng có thực đơn đặt tiệc đầu tiên trong khu vực phong phú và đa dạng lên tới hàng trăm món theo phong cách ẩm thực Âu và Á thỏa mãn tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng, đặc biệt là rất nhiều thực phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản…, được bếp trưởng giàu kinh nghiệm chọn lọc kĩ càng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất, trong một không gian và địa điểm “có một không hai” ở Thủ đô.

Không gian rộng rãi nhìn ra Hồ Gươm huyền thoại cùng các món ăn hấp dẫn hứa hẹn mang lại một trải nghiệm ẩm thực khó quên

Được hình thành từ năm 1958, nhà hàng Thủy Tạ có diện tích hơn 800 mét vuông được thiết kế trải dài theo đường cong của bờ hồ, với năm khu vực phục vụ khác nhau bao gồm ba khu sân vườn và hai khu nhà ăn trang nhã, sẵn sàng tiếp đón khối lượng khách lên tới 450 khách ăn. Từ phía bờ Đông của Hồ Gươm – viên ngọc xanh giữa lòng Hà Nội nhìn sang, nhà hàng Thủy Tạ giống như một con tàu lớn mang đậm phong cách kiến trúc Đông Dương uốn cong theo đường cong của bờ hồ. Lối kiến trúc đặc biệt này do hai kiến trúc sư nổi tiếng thời đó là KTS Võ Đức Diên và KTS Nguyễn Xuân Tùng thiết kế, đã được bảo tồn và lưu giữ cho tới ngày nay. Nơi đây vẫn thường được biết đến là nơi có quang cảnh tuyệt đẹp bậc nhất Thủ đô hướng thẳng ra Hồ Gươm xanh và là điểm hẹn ẩm thực quen thuộc của người Tràng An thanh lịch. 

Với thực đơn đặt tiệc phong phú và đa dạng lên tới hàng trăm món để khách hàng tự lựa chọn cùng mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 250 nghìn / khách, nhà hàng Thủy Tạ chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành một điểm đến mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đẹp bên gia đình và người thân dịp Giáng sinh và năm mới này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tạ: Địa điểm đặt tiệc “có một không hai” ở trung tâm thủ đô