Thúy Nga tiếp tục tố chồng cũ bỏ đi và đánh vợ trước ngày cưới

Tuyết Nhung| 22/01/2015 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày qua, vụ lùm xùm trong mối quan hệ giữa danh hài Thúy Nga và chồng cũ đã thực sự “nóng” hơn khi ông Nguyễn Văn Nam lên báo trả lời phỏng vấn. Giờ nữ danh hài đã lên tiếng tố người chồng này đã đánh vợ trước ngày cưới.

Về phía Thúy Nga, mặc dù đang bị chồng cũ dọa sẽ khởi kiện, nhưng chị vẫn tự tin công khai thêm nội dung phần hai, nhật ký viết về mối quan hệ này. Thúy Nga chia sẻ, chị muốn công khai sự thật về chuyện ông Nam từng bỏ trốn trước ngày cưới khiến chị đau khổ thế nào. Ngoài ra, nữ danh hài còn gây sốc khi tiết lộ từng bị chồng cũ đánh đập trước ngày cưới.

Nữ danh hài trải lòng câu chuyện trước ngày làm đám cưới. Cô cho biết khi quyết định đi đến đám cưới là vì sự hiếu thắng của một người phụ nữ còn quá ít tuổi, ít kinh nghiệm cùng với những mong muốn sẽ làm người chồng của mình thay đổi sau khi lên xe hoa. 

Thúy Nga tiếp tục tố chồng cũ bỏ đi và đánh vợ trước ngày cưới

Những dòng tâm sự tố chồng cũ đánh mình trước ngày cưới của nữ danh hài Thúy Nga

"Tôi nghĩ rằng mình sẽ cảm hóa và thay đổi được bản chất con người anh, khác với những gì người ta viết và nói xấu về anh. Tôi tự tin mình còn trẻ, nên muốn đương đầu với thách thức mới. Bởi thế, tôi luôn quyết tâm làm cho bằng được những điều tưởng như không làm được."

Với danh dự của một người nghệ sĩ và cũng vì e ngại búa rìu của dư luận nên Nga đã phải chạy đi tìm chú rể của mình khắp nơi trên mảnh đất Sài Giòn. Thậm chí còn phải quỳ lạy chị, em chồng tìm người giúp mình, nữ danh hài chia sẻ.

"Chưa hết, chỉ còn ba ngày nữa là đến lễ cưới thì anh đột nhiên biến mất không lý do và dấu tích! Thật khó để diễn tả nỗi tâm trạng đau khổ và lo lắng của tôi lúc đó đến mức nào.... Rồi tôi phải năn nỉ, lạy lục chị gái, em gái của anh để mong họ cùng đi kiếm anh giúp tôi. Đến khi còn một ngày nữa đám cưới, chị gái anh bất ngờ mang anh về “trả” cho tôi. Chị ấy còn nói thêm một câu: “Đấy, giao chú rể cho cô đấy nhé!”."

Thúy Nga tiếp tục tố chồng cũ bỏ đi và đánh vợ trước ngày cưới

Cuộc hôn nhân không như mơ của Thúy Nga và Nguyễn Văn Nam (Ảnh nhân vật cung cấp)

Chưa hết sự tủi nhục Nga còn trải lòng về việc bị chồng cũ đánh trước ngày kết hôn. "Cho đến gần ngày cưới, mọi việc cứ dần được phơi bày, đưa ra nhiều sự thật đau lòng. Anh như muốn thay đổi hoàn toàn, mọi chuyện cứ thế rối tung lên. Tôi vẫn hăng say lo cái tiệc cưới, còn anh chẳng làm gì cả, chỉ suốt ngày tập trung vô mấy bàn nhậu khoe thành tích sắp cưới được vợ nghệ sĩ. Anh hay nhậu say xỉn về khuya. Và những lần như vậy, anh luôn kiếm chuyện để...đánh tôi."

Câu chuyện của cặp đôi này chắc hẳn vẫn chưa dừng lại tại đó. Nhưng những gì cả hai vừa đưa ra với dư luận một lần nữa cho chúng ta thấy những cuộc hôn nhân không phải vì tình yêu sẽ dẫn đến những cái kết đầy nước mắt như thế nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Nga tiếp tục tố chồng cũ bỏ đi và đánh vợ trước ngày cưới