Thùy Loan Store: Thỏa sức mua sắm dành cho phái đẹp

Yến Nhi| 09/06/2021 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thùy Loan Store đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm online được khách hàng trên cả nước yêu mến, tin tưởng.

Hiện tại, thương hiệu Thùy Loan Store sở hữu một lượng người theo dõi lớn (hơn 68. 000 người). Đây cũng là một trong những shop online thành công trong khu vực khi đi tiên phong về kinh doanh trực tuyến.

Khác với nhiều shop chỉ chuyên một mặt hàng, tại Thùy Loan Store, bạn có thể tìm cho mình rất nhiều loài mặt hàng khác nhau từ mỹ phẩm, bánh kẹo, trang sức phong thủy đến những đồ dùng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày.

Điều làm nên sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là sự cam kết về chất lượng những mặt hàng bán tại đây. Tất cả đều là hàng chất lượng.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, giá thành các sản phẩm tại Thùy Loan Store cũng rất phải chăng để phục vụ đông đảo khách hàng. Thùy Loan Store chấp nhận lãi thấp để có thể đưa những sản phẩm của mình tới với đông đảo khách hàng. Hầu hết các sản phẩm đều hướng tới khách hàng bình dân, có mức thu nhập trung bình.

Cũng chính vì hàng hoá chính hãng, chất lượng lại có giá thành tốt, Thùy Loan Store nhanh chóng phủ sóng thương hiệu của mình. Nhiều loại mặt hàng tại đây trở thành những sản phẩm “hot” được người dân mua rất nhiều như : serum tái tạo da, kem chống nắng, body giảm cân, nước xả vải, dầu gội đầu…

Không chỉ đem tới sản phẩm tốt, giá thành vừa túi tiền mà chế độ chăm sóc khách hàng của Thùy Loan Store cũng rất đáng được khen ngợi. Thùy Loan Store thường xuyên livestream trực tiếp các sản phẩm, tư vấn cách sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Thái độ niềm nở, nhiệt tình cũng chính là điểm cộng cho Thùy Loan Store trong thời buổi kinh doanh khó khăn như hiện tại.

Một trong những bí quyết để Thùy Loan Store thành công và xây dựng được thương hiệu của mình như hiện tại chính là chiến lược kinh doanh rất bài bản, hợp thời của cô chủ Nguyễn Thị Thùy Loan.

Chia sẻ về công việc kinh doanh của mình, chị Nguyễn Thị Thùy Loan cho biết dù khởi đầu rất khó khăn nhưng bằng nỗ lực của bản thân cũng như đặt uy tín, chất lượng của khách hàng lên hàng đầu đã giúp cho Thùy Loan Store có được thành công như ngày hôm nay. Thùy Loan Store cam kết sẽ tiếp tục đưa những sản phẩm tốt nhất tới cho khách hàng, mở rộng hơn nữa quy mô của Thùy Loan Store cũng như có thêm những chi nhánh để phục vụ tốt hơn nữa cho mọi người.

Để tìm hiểu thêm về Thùy Loan Store , độc giả có thể theo dõi qua Fanpage: https://www.facebook.com/loannguyenhangthai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Loan Store: Thỏa sức mua sắm dành cho phái đẹp