Thuý Diễm chính thức lên tiếng sau khi bị CEO Đại Nam gọi tên vào drama sao kê tiền từ thiện miền Trung

Minh Anh| 14/10/2021 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Drama "sao kê" trong showbiz Việt dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giờ đến lượt vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm bị réo gọi yêu cầu trình bày các khoản giải ngân trong vụ kêu gọi cứu trợ miền Trung hồi cuối năm 2020.

Câu chuyện kêu gọi từ thiện của các nghệ sĩ vẫn chưa hết nóng khi mới đây, vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm bất ngờ bị "réo tên" liên tục trên mạng xã hội.

lu2.png
Thuý Diễm kêu gọi miền Trung 2 đợt với tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng để giúp đỡ bà con ổn định cuộc sống hậu lũ lụt

Theo đó, vào tháng 10/2020, khi miền Trung gặp trận lũ lịch sử, 2 diễn viên đã kêu gọi ủng hộ để hỗ trợ bà con vùng lũ.

Sau 3 ngày kêu gọi và quyên góp được hơn 1 tỷ đồng, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm lập tức bay ra Huế. Do đi gấp nên cặp đôi cùng bạn bè trong đoàn thiện nguyện không lên kế hoạch cụ thể mà xác định đi đến đâu lo đến đấy, đồng thời hỗ trợ hết sức có thể những hoàn cảnh khó khăn trên hành trình di chuyển.

lu3.png
Nữ diễn viên từng có bài viết cập nhật các khoản giải ngân sau khi kết thúc chuyến đi thực tế lần thứ 2

Đến nay, cả hai vẫn chưa có giải trình cụ thể về số tiền kêu gọi được. Tối 13/10, cặp vợ chồng bị nữ CEO Đại Nam réo tên trên livestream: "Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao?". 

lu.jpg
Vào thời điểm lũ lụt, Thuý Diễm - Lương Thế Thành cùng những người bạn đã đích thân đến tận địa phương để cứu trợ cho bà con

Giữa lúc dân mạng đang xôn xao bàn tán, chúng tôi đã liên lạc với diễn viên Thuý Diễm để tìm hiểu về sự việc. Bất thình lình bị gọi tên vào ồn ào, sáng ngày 14/10, bà xã Lương Thế Thành chia sẻ:

"Hiện tại tôi không muốn nói thêm về việc này nữa. Tôi nghĩ nên tập trung tinh thần và sức khoẻ lo cho gia đình và công việc của mình hơn là cuốn vào thị phi".

lu4.jpg
Đến nay, cả hai vẫn chưa có giải trình cụ thể về số tiền kêu gọi được.

Thuý Diễm cũng đã xóa bài đăng cập nhật cuộc sống đời thường vào tối ngày 13/10, đồng thời tắt luôn tính năng bình luận trên Facebook cá nhân sau khi bị cộng đồng mạng tấn công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuý Diễm chính thức lên tiếng sau khi bị CEO Đại Nam gọi tên vào drama sao kê tiền từ thiện miền Trung