Thượng tôn pháp luật là tôn chỉ hoạt động để Slim Adela phát triển bền vững

Phúc Anh| 16/04/2021 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản thân là một thương hiệu Việt, Slim Adela ý thức được rõ ràng trách nhiệm trong việc giữ gìn môi trường kinh doanh lành mạnh, tôn trọng pháp luật trên hết.

Tự hào thương hiệu Việt

Slim Adela là sản phẩm hỗ trợ giảm cân theo tiêu chí an toàn, lành mạnh được xây dựng và phát triển bởi công ty TNHH Avas Group Việt Nam. Chính thức ra mắt và tháng 03/2021, thương hiệu này đã bước đầu xây dựng được uy tín nhờ chất lượng và sự công khai, minh bạch từ nguyên liệu sản xuất đến quy trình sản xuất sản phẩm.

Bà Kim Cúc Adela, CEO của Avas Group cho biết, Slim Adela hướng tới mục tiêu phát triển bền vững với việc mang lại những giá trị chân thật, tốt đẹp cho xã hội. Trong quá trình đó, Slim Adela đề cao tinh thần chấp hành pháp luật, tuân thủ các quy định hiện hành của các đơn vị chức năng để góp phần tạo nên một môi trường kinh doanh lành mạnh dưới sự bảo trợ của nhà nước.

Thành phần được công bố của Slim Adela lành mạnh với các nguyên liệu thiên nhiên

Có thể thấy, Slim Adela đang hiện thực hóa mục tiêu này bằng cách công bố với truyền thông về các chứng nhận của sản phẩm khi tung ra thị trường. Nhà máy sản xuất của Slim Adela đạt tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất sản phẩm BVSK GMP-WHO do Tổ chức y tế thế giới ban hành. Nguyên liệu thiên nhiên của Slim Adela được khai thác tại các vùng nông trại sản xuất nông sản công nghệ cao đạt tiêu chuẩn VietGAP. Nguyên liệu hạt nho xanh nhập khẩu chính hãng từ Pháp. Đặc biệt, Slim Adela còn sử dụng công nghệ giảm béo thuần thực vật France Tech Lipo được giới thiệu qua chương trình Bản tin Y tế 24h của VTV1 như một liệu pháp hỗ trợ giảm cân an toàn. Đây đều là những yếu tố để người tiêu dùng an tâm tin dùng Slim Adela.

Kết quả phân tích của Công an TP Hà Nội cho thấy Slim Adela không chứa Sibutramin

Mới đây, Slim Adela cũng khẳng định được sự an toàn khi được Phòng kỹ thuật hình sự - Công an TP Hà Nội kiểm tra phân tích không chứa Sibutramin, một chất ức chế sự thèm ăn đã bị ngừng sản xuất ở nhiều nước, thường thấy trong một số sản phẩm giảm cân.

Phát triển bền vững vì cộng đồng

Mục tiêu của Avas Group không chỉ ngắn hạn ở doanh thu trước mắt, mà doanh nghiệp muốn xây dựng một thương hiệu Slim Adela tồn tại lâu dài và bền vững. Gắn việc kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng luôn là tôn chỉ mà Avas Group tuân theo. Điều này thể hiện ở việc doanh nghiệp ưu tiên phát triển những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dân Việt, tạo nên một môi trường kinh doanh trong sạch nơi lợi ích của người tiêu dùng được đặt lên tối đa.

Slim Adela sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO

“Một sản phẩm chất lượng cao có thể mất nhiều chi phí đầu tư để gây dựng, nghiên cứu và sản xuất. Slim Adela là công trình mà chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết, chất xám để tạo nên. Nhưng tất cả đều đáng giá khi những điều đó sẽ trở thành nền móng vững chắc để thương hiệu định vị được trong tâm trí khách hàng, đứng vững lâu dài trên thị trường.” - CEO Kim Cúc Adela chia sẻ.

GPQC số 414/2021/XNQC-ATTP được cấp bởi Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm vào ngày 9.2.2021

Avas Group cũng là doanh nghiệp tích cực trong việc ủng hộ phát triển nền nông nghiệp hiện đại hóa của nước nhà. Việc Slim Adela lựa chọn những nguyên liệu đầu vào chất lượng loại một, ưu tiên các vùng canh tác đạt chuẩn VietGAP là một cách để tạo đầu ra cho nguồn nông sản tốt. Điều này cũng góp phần giúp người nông dân có việc làm ổn định cũng như tạo động lực thúc đẩy để nâng cao sản lượng, chất lượng cây trồng.

Các đại diện của Slim Adela trong một hoạt động từ thiện

Ngoài ra, doanh nghiệp còn rất hăng hái trong các công tác thiện nguyện hướng tới cộng đồng. Avas Group đang xây dựng điều này trở thành hoạt động thường niên, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lấy sự tử tế đặt lên hàng đầu . Điều này giúp nhắc nhở toàn thể đội ngũ nhân viên đi đúng hướng, ý thức được trách nhiệm của bản thân mỗi cá nhân đối với sự phát triển của toàn xã hội.

Hi vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Avas Group, Slim Adela sẽ là một sản phẩm đem đến những lợi ích tích cực không chỉ đối với sức khỏe người tiêu dùng mà còn đối với nền kinh tế và sự phát triển của cả cộng đồng.

Công ty TNHH Avas Group Việt Nam

Hotline: 098 7970 566

Địa chỉ: 94 Sơn Du, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Youtube: Giảm Cân Slim Adela Chính Hãng

Website: www.slimadela.com

Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc cơ địa từng người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thượng tôn pháp luật là tôn chỉ hoạt động để Slim Adela phát triển bền vững