Thương tâm bé trai sơ sinh bị vứt trong xe rác

TL(TH)| 12/10/2015 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang gom rác, anh H. vô cùng hoảng sợ khi phát hiện thi thể một em bé sơ sinh còn cuống rốn kèm nhau thai trong một túi rác màu đỏ.

Sáng ngày 12/10, tại bô rác Long Trường (phường Long Trường, quận 9, TP. Hồ Chí Minh), anh H., công nhân thu gom rác của công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 9, đang làm việc phân loại rác tại thùng thì bàng hoàng phát hiện thấy thi thể bé trai sơ sinh đựng trong túi nilon màu đỏ được buộc kín.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận 9 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng, làm rõ vụ việc.

Gần trưa cùng ngày, thi thể bé trai xấu số được đưa khỏi hiện trường

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc

Tại hiện trường, thi thể bé trai đỏ hỏn vẫn còn nguyên cuống rốn. Theo một số người dân cho hay, túi nilon đựng thi thể bé trai này được phát hiện thấy trên xe ba gác gom rác trước dãy phòng trọ trên đường số 6 (gần cầu Ông Nhiêu, phường Long Trường) và tập kết về đây.

Vụ việc đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi. Hiện thi thể bé trai được cơ quan chức năng đưa về nhà xác một bệnh viện để tiếp tục khám nghiệm pháp y.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thương tâm bé trai sơ sinh bị vứt trong xe rác