Thưởng nóng lực lượng phá thành công vụ giết người ném xác xuống sông Mã

Thành Phan| 06/06/2022 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày  6/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị vừa mới trao thưởng cho Phòng Cảnh sát hình sự vì đã có thành tích xuất sắc trong việc điều tra, khám phá nhanh vụ án giết người, cướp tài sản, vứt xác xuống sông Mã phi tang.

Sau khi nhận thông tin từ quần chúng nhân dân báo phát hiện một thi thể trên sông Mã, lực lượng Công an Thanh Hoá đã khẩn trương điều tra, xác minh và thông báo truy tìm tung tích của nạn nhân, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Hoằng Hoá, Công an thành phố Thanh Hoá điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng gây án là Lê Văn Hoàng (SN 2004), trú tại phố Tân Trọng, phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa.

anh-kem-tin-thuong-nong-luc-luong-pha-thanh-cong-vu-an-giet-nguoi-cho-vao-bao-tai-nem-xuong-song-ma.jpg
Đại tá Dương Văn Tiến, Phó Giám đốc, Công an Thanh Hoá trao thưởng cho Phòng Cảnh sát hình sự.

Biểu dương thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã thưởng nóng 30 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát hình sự.

Trước đó, vào khoảng 16h50 ngày 1/6/2022, tại khu vực sông Mã, đoạn chảy qua địa phận thôn Cẩm Trung, xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa, người dân phát hiện một thi thể là nam giới bị buộc trong bao tải xác rắn màu trắng. Đặc biệt, thi thể đã trong thời kỳ phân hủy mạnh; vùng mặt, đầu và hai tay bị quấn băng dính trắng.

 Nạn nhân sau đó được xác định là anh Phạm Đức Tr. (SN 2003, quê xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa, HKTT tại thôn Cát Thành, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thưởng nóng lực lượng phá thành công vụ giết người ném xác xuống sông Mã