'Thương ngày nắng về': Màn tỏ tình của Minh Huyền và Đình Tú gây "sốt"

Minh Khang| 11/05/2022 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Làm khán giả nức lòng khi chính thức yêu nhau ngọt lịm trên phim, Vân Trang (Phan Minh Huyền) và Hoàng Duy (Đình Tú) giãi bày về những ngày đầu 'không hợp nhau'.

Tập 17 phần 2 Thương ngày nắng về đã khiến khán giả vừa thở phào vừa lâng lâng khi chứng kiến giây phút Boss Vân Trang (Phan Minh Huyền) chủ động tỏ tình với 'phi công' Hoàng Duy (Đình Tú) sau biến cố khiến cô ngất lịm.

Trong tập 16, nghe tin Duy bị tai nạn và có thể không qua khỏi, Vân Trang đã không giữ được bình tĩnh, ngất đi khi nghĩ rằng mình có thể xa Duy mãi mãi. Chính lúc đó, Vân Trang đã tự 'thức tỉnh' trái tim mình và hiểu rằng Duy thực sự đã ở trong trái tim cô từ rất lâu rồi. May mắn, việc Duy bị tai nạn là một hiểu lầm. Sự an lành của Duy đã khiến Vân Trang tưởng như chính mình sống lại, cô càng nhìn sâu vào trái tim mình hơn và cuối cùng với sự động viên của chị gái, Vân Trang đã chủ động nói 'Tôi thích cậu' với Hoàng Duy.

Nội dung chú thích ảnh

Khung cảnh, bối cảnh để Vân Trang nói lên điều đó không quá đặc biệt hay lãng mạn. Chỉ là sau một bữa cơm giản dị để động viên Duy tại căn hộ của mình, là khi đối diện với cảm xúc 'không phải hối tiếc' vì vẫn còn có Duy bên cạnh. Tuy nhiên, để nói được ba chữ 'Tôi thích cậu' ấy, Vân Trang đã trải qua rất nhiều sóng gió, qua rất nhiều mờ mịt về tình cảm mà cô không thể nhận ra bởi có quá nhiều biến cố chi phối… 

Chính vì vậy, khi Vân Trang quyết định bày tỏ lòng mình với Duy, đã khiến những người yêu mến cặp đôi Vân Trang và Hoàng Duy lâng lâng hạnh phúc cùng họ. Khoảnh khắc hai người nói lời yêu bên nhau đủ khiến khán giả cảm nhận được sự bình yên của Vân Trang khi cô đã thực sự dựa vào bờ vai của Duy.

Nội dung chú thích ảnh

'Phản ứng hoá học' vô cùng ngọt ngào giữa hai diễn viên trong phân đoạn này làm khán giả thích thú. Cả hai được ngợi khen là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên phim truyền hình Việt. Vừa đẹp đôi về ngoại hình lại tương tác ăn ý. Cho đến thời điểm này, đa số khán giả đều nghĩ vai diễn Vân Trang sinh ra là dành cho Phan Minh Huyền, và vai Hoàng Duy thực sự chỉ có Đình Tú là phù hợp nhất.

Chính Phan Minh Huyền tiết lộ, càng ngày cô càng thấy Đình Tú hợp với vai Hoàng Duy. Vẻ lịch lãm, ga lăng, lại hơi trầm tĩnh của Hoàng Duy khá giống với Đình Tú ngoài đời. Còn với Đình Tú, ban đầu khi biết sẽ diễn chung với Phan Minh Huyền thì rất lo lắng vì biết Phan Minh Huyền vốn dĩ là người cá tính, hoạt ngôn, lo 'không biết làm sao để diễn được cùng nhau', nhưng cuối cùng đến giờ thì Đình Tú khẳng định Phan Minh Huyền là bạn diễn vô cùng ăn ý với mình. 

Trong video vừa được tung ra, Phan Minh Huyền và Đình Tú đã có 'tặng' cho khán giả những chia sẻ về cảm nhận với đối phương sau khi cộng đồng mạng tưng bừng chúc mừng 'đôi uyên ương đã về với nhau' sau 2/3 chặng đường của phim. Hai nghệ sĩ đã có một vài nhận định chân thành về nhau cũng như kể về kỷ niệm ngày đầu mới gặp nhau... 

Phan Minh Huyền nói: 'Ban đầu khi biết đóng cặp với Đình Tú, Huyền cũng không kỳ vọng lắm vì dù trước đây hai chị em cũng có quen qua nhau rồi nhưng không thân thiết hoặc có nhiều tương tác với nhau. Nên, khi vào phim thì coi như bắt đầu từ đầu với bạn diễn mới của mình. Khi làm việc với Đình Tú, Huyền hơi bất ngờ về tính cách đàn ông của Đình Tú vì Tú lo lắng, quan tâm tới tất cả mọi người trong đoàn phim chứ không phải chỉ riêng Huyền. Huyền thấy một người đàn ông chu đáo như thế rất hiếm, nhưng Tú lại có điều đó.

Cái thiện cảm ban đầu với bạn diễn như vậy là thuận lợi để tạo được sự thoải mái cũng như mình cảm thấy thú vị khi diễn cùng. Đến thời điểm bây giờ Huyền thấy diễn với Tú rất ăn ý. Tú là người chịu lắng nghe. Trước mỗi phân đoạn, bọn Huyền sẽ tập trước với nhau, sẽ chia sẻ với nhau là tung hứng như thế nào để cho phân đoạn đó hiệu quả nhất, Tú rất lắng nghe và hay đưa ra những góp ý để phân đoạn hấp dẫn hơn. Khi phim lên sóng, mọi người thấy tương tác giữa Tú và Huyền thì cũng biết là diễn với nhau ăn ý như thế nào'. 

Nội dung chú thích ảnh

Đình Tú chia sẻ: 'Trước đây Tú chưa từng làm việc với chị Huyền, chỉ biết chị Huyền là người cá tính rất mạnh. Vậy nên khi nhận vai diễn này biết diễn với chị Huyền, Tú nghĩ ôi không biết cá tính mạnh thế này mình sẽ diễn thế nào, có bị yếu thế hơn không? Vì chị Huyền thì rất hoạt ngôn, còn Tú thì là người trầm tính, ít nói, hơi khác nhau. Nhưng, khi hợp tác với chị Huyền trong phim này đến hiện tại Tú cảm thấy đây là bạn diễn rất ăn ý với Tú'. 

Trước chia sẻ của Đình Tú, Phan Minh Huyền nói vui: 'Đôi khi diễn ăn ý quá người ta lại dễ hiểu lầm ấy', Đình Tú liền 'cãi' lại: 'Thế thì tốt mà, khán giả xem mà thấy hai nhân vật yêu nhau, có cảm xúc với nhau thật sự thì người ta mới tin. Chứ bây giờ mình diễn yêu nhau chỉ diễn bằng hành động bề ngoài, khán giả tinh lắm, nhận ra ngay'. 

Câu chuyện thú vị ngoài đời giữa hai nghệ sĩ cũng khiến khán giả 'tinh mắt' nhận ra họ khá thân thiết ngoài đời và đang cùng nỗ lực để thể hiện một câu chuyện tình cảm thật đẹp, thật chân thành và chân thật trên phim. Phan Minh Huyền nói, cô rất yêu nhân vật Vân Trang của mình, bởi vậy, cô cũng muốn Vân Trang được hạnh phúc và được ở bên người đàn ông 'hiếm có trên đời' như cách Phan Minh Huyền nói về nhân vật Hoàng Duy của Đình Tú. Chính vì vậy, khi diễn cảnh tỏ tình với Hoàng Duy, Phan Minh Huyền thấy mình thực sự sống là Vân Trang 100%. Một Vân Trang mạnh mẽ nói 'từ nay về sau cậu tuyệt đối không được bỏ lại tôi một mình đâu đấy', một Vân Trang đã biết nghĩ đến chính mình và đã biết nắm giữ lấy hạnh phúc của mình. 

Khán giả mong chờ, những tập sau này sẽ được chứng kiến nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào hơn nữa của cặp đôi Vân Trang- Hoàng Duy. Tuy nhiên, Phan Minh Huyền cũng tiết lộ, chuyện tình cảm của đôi bạn trẻ không dễ để thuận buồm xuôi gió đến vậy…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Thương ngày nắng về': Màn tỏ tình của Minh Huyền và Đình Tú gây "sốt"