An ninh trật tự

Thuê xe tự lái rồi mang đi cầm cố lấy tiền đánh bạc

Văn Hà 19/09/2023 - 12:43

Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum) đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Dũng (SN 1976, trú thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT, ngày 15/7, Nguyễn Văn Dũng thuê xe ô tô mang BKS 82A-028.71 của anh T.N.T. (trú huyện Kon Rẫy) với giá thỏa thuận là 700 nghìn đồng/ngày. Sau đó, Dũng điều khiển xe ô tô trên đến huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông cất xe tại bãi rồi sang Campuchia đánh bạc và bị thua hết tiền.

Lúc này, Dũng quay về lấy xe ô tô đã thuê của anh T. mang đi cầm cố 80 triệu đồng tiếp tục chơi bạc và đã thua hết tiền.

Thấy đã hết thời hạn thuê xe nhưng Dũng vẫn chưa trả xe cho mình nên anh T.N.T. đã nhiều lần gọi điện cho Dũng nhưng không liên lạc được.

a1(1).jpeg
Cơ quan CSĐT Công an huyện Kon Rẫy đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Dũng.

Nhận thấy Dũng có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt xe của mình nên anh T. đã làm đơn tố giác tội phạm gửi Công an thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố giác của người dân, Công an huyện Kon Rẫy đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Quá trình làm việc với cơ quan Công an, Nguyễn Văn Dũng đã khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Kon Rẫy đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Dũng về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê xe tự lái rồi mang đi cầm cố lấy tiền đánh bạc