Thuê người vào nhà chồng cũ "bắt cóc" con gái

Châu Sơn| 04/12/2015 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đi chợ về, anh Tú phát hiện có 6 thanh niên xông vào nhà xô đổ bàn ghế và bắt con gái mình.

Chiều tối ngày 4/12, ông Nguyễn Đình Tú (SN 1974, trú thôn An Thành, xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết, vào 8h45 sáng cùng ngày, khi ông vừa đi chợ về nhà thì bất ngờ có 6 thanh niên vô cớ xông vào nhà xô đổ bàn ghế và bắt con gái ông là Nguyễn Thị Hoàng Y. (SN 2011) sau đó lên taxi chạy về hướng Đà Nẵng.

Thuê người vào nhà chồng cũ

Ông Tú kể lại sự việc ông bị đánh vào tay trước khi con gái ông bị bắt đi

Theo ông Tú, 6 thanh niên xông vào nhà ông bắt cóc cháu Y. có 3 người ông Tú biết tên là: Dự, Cường và Bình (cùng trú xã Bình Tú, huyện Thăng Bình) đều là người quen biết với vợ cũ là bà Nguyễn Thị H. (SN 1979).

Ông và nhóm thanh niên này đã xô xát với nhau. Sau đó, 4 thanh niên trong nhóm nói trên đã khống chế ông rồi bắt cháu Y. bỏ đi.

Theo tìm hiểu được biết, ngày 9/10/2015, TAND huyện Thăng Bình xét xử vụ án ly hôn giữa ông Tú và vợ là bà Nguyễn Thị H.. Theo đó, bà H. được quyền nuôi hai con chung của bà và ông Tú là cháu Nguyễn Trung T. (SN 2000) và cháu Nguyễn Thị Hoàng Y.

Với thu nhập ổn định, bản thân cháu Y. cũng muốn ở với cha nên ông Tú làm đơn kháng cáo để được quyền nuôi cháu Y. Trong lúc chờ Tòa án giải quyết đơn kháng cáo, ông Tú đón cháu Y. về nhà chăm sóc.

Qua trao đổi với ông Đỗ Mộng Vinh, Trưởng Công an xã Bình An cho biết, đây không phải là vụ bắt cóc mà là giành nhau nuôi con sau khi ly hôn.

Ông Tú cho rằng, chính bà H. tổ chức “bắt cóc” cháu Y., vì trong nhóm thanh niên có Nguyễn Văn Bình, em ruột bà H.. Cũng theo ông Tú, trước đó, vào các ngày 21/10/2015 và 6/11/2015, bà H. đã đến nhà ông đập phá tài sản. Ông Tú rất mong cơ quan chức năng xử lý hành vi của bà H. và nhóm người “bắt cóc” con gái ông.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an xã Bình An đã phối hợp cùng Công an huyện Thăng Bình lập tức có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ, lấy thông tin liên quan .

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê người vào nhà chồng cũ "bắt cóc" con gái