Thuduc House mở bán giai đoạn 2 dự án TDH - Phước Long

Như Nguyễn| 01/12/2015 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp nối thành công trong đợt mở bán giai đoạn 1, từ ngày 1/12/2015, CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) triển khai chương trình bán hàng giai đoạn 2 căn hộ thuộc dự án TDH - Phước Long, quận 9, TP.HCM với giá khoảng 1 tỷ đồng/căn.

Thuduc House mở bán giai đoạn 2 dự án TDH - Phước Long

TDH - Phước Long tọa lạc tại đường 672, khu phố 1, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM

Các căn hộ được chào bán có diện tích vừa và nhỏ, từ 45,6 - 83,6m2, mức giá trung bình căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng và được tính theo diện tích lọt lòng (theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BXD ngày 20/2/2014 của Bộ Xây dựng), đã bao gồm VAT. Thời gian thanh toán từ 6-12 tháng, mức chiết khấu hấp dẫn được áp dụng dựa trên việc lựa chọn phương thức thanh toán thực tế của khách hàng.

Bên cạnh đó, Thuduc House còn liên kết với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) đứng ra bảo lãnh bất động sản trên, để cung cấp cho khách hàng chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất, thời gian vay tối đa đến 25 năm, không thu phí thẩm định tài sản, không phạt trả nợ trước hạn... áp dụng riêng đối với khách hàng mua căn hộ TDH - Phước Long.

Dự án TDH - Phước Long thuộc dòng sản phẩm S-Home, đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, chữ “S” với nhiều ý nghĩa biểu trưng của:  Safety, security home: căn hộ an toàn và yên bình; Small, saving home: căn hộ nhỏ và tiết kiệm khi đầu tư; Sociality home: nơi cuộc sống chan hòa với cộng đồng.

Thuduc House mở bán giai đoạn 2 dự án TDH - Phước Long

Dự án TDH - Phước Long được xây tới tầng 12 và được bàn giao vào quý 1/2016

Đại diện Thuduc House, bà Phùng Trần Uyên Phương cho biết: "TDH - Phước Long là một trong những dự án đầu tiên về căn hộ diện tích vừa và nhỏ. Thuduc House mở bán trong năm 2015. Hiện dự án đã thi công đến tầng 12 và dự kiến hoàn thiện vào cuối quý 1/2016. Dòng sản phẩm này phù hợp với người độc thân, những gia đình đang có kế hoạch mua căn hộ diện tích vừa đủ tiện nghi, chất lượng xây dựng tốt để ở lâu dài, giá phù hợp với khả năng tài chính... để an cư lạc nghiệp".

Dự án TDH - Phước Long gồm 4 block gồm 1 tầng hầm, tầng trệt, tầng lửng và 12 tầng lầu. Sản phẩm là các căn hộ có diện tích từ 45,6 - 83,6m2, ngoài ra còn có 3 cửa hàng thương mại dịch vụ ở tầng trệt, thư viện, khu vui chơi dành cho trẻ em. Tổng diện tích khả dụng của dự án là 11.252,2 m2.

TDH - Phước Long tọa lạc tại Phường Phước Long B, thuộc khu dân cư hiện hữu Phước Long B nằm trên đường 672, khu phố 1, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM. Dự án nằm ngay cạnh UBND quận 9, cách ngã tư Bình Thái khoảng 300 m, cách quận 1 khoảng 7 km, trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuduc House mở bán giai đoạn 2 dự án TDH - Phước Long