Thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh bị đâm tử vong

Ngọc Trinh| 12/09/2019 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại trường THPT Pleiku (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) khiến cho 1 nam sinh tử vong, chiều 11/9, các cơ quan chức năng đã tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án.

Theo đó, buổi thực nghiệm diễn ra tại khu vực giao nhau giữa đường Tô Vĩnh Diện - Hoàng Quốc Việt, cách trường THPT Pleiku khoảng 700m, nơi xảy ra vụ án mạng.

Lực lượng Công an đã đưa đối tượng Trương Đình Anh Nguyên cùng các nghi can gồm Nguyễn Cao Hoài Nam, Bùi Minh Quang, Nguyễn Hoàng Nhật Tiến, Trần Ngọc Phát, Nguyễn Anh Tài, Đặng Ngọc Minh, Trần Quốc Kiệt, Nguyễn Hùng Cường và Trần Quang Nhật tiến hành thực nghiệm hiện trường. Nạn nhân Trần Hoàng Nhật (SN 2002, trú tại tổ 2, phường Phù Đổng, TP. Pleiku; học trường THPT Pleiku).

Thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh bị đâm tử vong

Đối tượng Trương Đình Anh Nguyên tại cơ quan điều tra

Như Báo Công lý đã thông tin, giữa Nguyễn Cao Hoài Nam (SN 2001, học sinh lớp 12A9, Trường THPT Lê Lợi, trú tại tổ 1, phường Yên Đổ, TP.Pleiku) và Bùi Minh Quang (SN 2002, học sinh lớp 11B2, trường THPT Pleiku, trú tại tổ 4, phường Trà Bá, TP.Pleiku) có mâu thuẫn.

Để giải quyết mâu thuẫn, Nguyễn Cao Hoài Nam đã hẹn với Trương Đình Anh Nguyên, Nguyễn Hoàng Nhật Tiến, Trần Ngọc Phát, Nguyễn Anh Tài, Đặng Ngọc Minh và Trần Quang Nhật mang theo hung khí là dao ngắn và lưỡi lê để “đi nói chuyện” với Bùi Minh Quang.

Sau khi tan học ngày 26/4, Bùi Minh Quang đã gọi điện nói với Trần Hoàng Nhật (SN 2002, trú tại tổ 2, phường Phù Đổng, TP. Pleiku; hiện đang là học sinh lớp 11A7, Trường THPT Pleiku) “lát chở tao về với chứ tao không đi xe”. Lúc này Trần Hoàng Nhật không hề biết Bùi Minh Quang đã hẹn với nhóm của Nguyễn Cao Hoài Nam gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn, nên ngay sau khi tan học Trần Hoàng Nhật đã dùng xe của mình chở Quang về.

Thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh bị đâm tử vong

Thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh bị đâm tử vong

Lực lượng Công an tỉnh Gia Lai tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án khiến 1 nam sinh tử vong

Khi vừa ra đến cổng trường, Bùi Minh Quang gặp nhóm của Nam nên đã hẹn đến ngã ba Hoàng Quốc Việt – Tô Vĩnh Diện để nói chuyện. Lúc này bạn của Bùi Minh Quang là Trần Quốc Kiệt và Nguyễn Hùng Cường cũng vừa chạy xe đến.

Tại điểm hẹn, khi cả hai bên đang nói chuyện thì xảy ra xô xát, lao vào đánh nhau. Hậu quả em Trần Hoàng Nhật bị đâm 2 nhát dao vào người, phát hiện sự việc, Nhật được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu. Tuy vậy, do vết thương nặng thủng phổi, thủng động mạch chủ, Nhật đã tử vong 30 phút sau đó.

Ngay trong chiều 26/4, Công an TP. Pleiku đã phối hợp cùng Công an tỉnh Gia Lai điều tra, xác định đối tượng gây án và đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Trương Đình Anh Nguyên (SN 2001, trú tại tổ 2, phường Diên Hồng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi “Giết người”, người trực tiếp dùng dao đâm em Nhật.

Hiện vụ việc các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh bị đâm tử vong