Thực hư chuyện Juventus “rao bán” Ronaldo cho Barca

Duy Thái - Thụy Anh| 14/08/2020 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây nhất, những đồn đoán liên quan đến tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành chủ đề rất nóng khi có nguồn tin cho rằng anh đã bị Juventus rao bán cho Barcelona.

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín cũng đồng loạt xác nhận chuyện siêu sao người Bồ cảm thấy vô cùng thất vọng trước việc Juventus liên tục thất bại Champions League. Thậm chí nhiều nguồn tin còn tiết lộ người đại diện của anh là Jorge Mendes đã có cuộc nói chuyện với BLĐ PSG về một cuộc chuyển nhượng hè này. Mọi thông tin về sự kết nối giữa Ronaldo và đội bóng nước Pháp vẫn còn chưa “nguội nhiệt” thì tờ Sky Sports lại tiếp tục khiến truyền thông thế giới xôn xao khi tiết lộ CR7 đã được Juventus chào bán cho Barcelona.

Tuy nhiên, có vẻ như viễn cảnh Ronaldo trở thành đồng đội của Messi sẽ không xảy ra. Theo đó, tờ AS dẫn nguồn tin thân cận với tiền đạo 35 tuổi khẳng định rằng những tin đồn kể trên là "hoàn toàn sai sự thật".

Thực hư chuyện Juventus “rao bán” Ronaldo cho Barca

Viễn cảnh Ronaldo làm đồng đội của Messi sẽ không xảy ra.

Bên cạnh việc khẳng định đội bóng xứ Catalan sẽ không chiêu mộ cựu sao Real Madrid, nguồn tin này còn xác nhận rằng Ronaldo và gia đình đang rất hạnh phúc tại Turin và ngôi sao của Juve "không có ý định ra đi".

Trước đó, nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague đã khẳng định rằng Juventus muốn bán Ronaldo để giảm tải quỹ lương của đội bóng. CR7 hiện kiếm được khoảng 28 triệu bảng mỗi năm, cao gần gấp 4 lần so với người thứ 2 tại đội bóng thành Turin là trung vệ Matthijs de Ligt.

Ronaldo chuyển đến Juventus vào mùa hè năm 2018, sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid. Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giúp Bianconeri đăng quang tại giải đấu này, thậm chí họ đều bị loại sớm trong 2 năm liên tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư chuyện Juventus “rao bán” Ronaldo cho Barca