Thua Zverev, Rafael Nadal dừng bước tại bán kết Paris Masters

Thục Anh (TH)| 09/11/2020 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giấc mơ vô địch Paris Masters vẫn tiếp tục dang dở với Nadal, tay vợt người Tây Ban Nha đã thua 6-4, 7-5 trước Alexander Zverev ở bán kết giải năm nay.

Thi đấu tốt tại những vòng ngoài, nhưng Nadal đã không thể hiện được phong độ ổn định khi đối đầu với đàn em Alexander Zverev ở bán kết, trong khi tay vợt người Đức lại thi đấu thăng hoa. Ngay ở game thứ 3 của set 1, tay vợt người Tây Ban Nha đã để mất break và dù rất nỗ lực, nhưng anh không thể đòi lại lợi thế từ đối thủ và phải chấp nhận thất bại 4-6. 

nadal-da-mac-nhieu-loi-khong-dang-co-o-tran-dau-nay-1604795841722309457377.jpg

Nadal lại một lần nữa lỡ hẹn với chung kết Paris Masters

Sang đến set 2, Zverev vào cuộc đầy hưng phấn và tiếp tục có được 1 break nữa, cũng ở game thứ 3. Khó khăn đè nặng lên hạt giống số 1 khi đối thủ gia tăng khoảng cách lên thành hai game, ở game 5, tay vợt người Tây Ban Nha phải đối mặt với một break nhưng anh đã cứu được game thành công để tiếp tục bám đuổi.

Trong game 6, Nadal có được double break point, tuy nhiên anh không thể tận dụng bởi với hai cú đánh ghi điểm winners, Zverev đã xóa tan lợi thế của đối thủ, anh giành thêm hai điểm nữa để gia tăng tỷ số lên 4-2.

Lần này Nadal đã đòi lại được break ở game thứ 8 và đưa set đấu về thế cân bằng. Tuy nhiên, cũng chính Nadal lại có phần mất tập trung ở game thứ 9 và mất break. Zverev bảo vệ thành công lợi thế của mình để thắng set 2, qua đó kết thúc trận đấu sau 1h40 phút.Với Rafael Nadal, lại thêm 1 lần nữa, anh lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch giải Masters cuối cùng trong năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua Zverev, Rafael Nadal dừng bước tại bán kết Paris Masters