Thừa Thiên Huế: Cháy dữ dội tại đại lý mì tôm

Hoàng Oanh| 20/11/2015 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kho hàng của công ty Thuận Phát (23 Nguyễn Tất Thành, TX Hương Thủy, tỉnh TT-Huế) bỗng dưng bốc cháy trong đêm. Công an tỉnh TT – Huế đã huy động xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để tham gia công tác chữa cháy.

Khoảng 22h30’ ngày 19/11, chủ đại lý mì tôm của Cty Thuận Phát và các hộ dân lân cận hốt hoảng tháo chạy khi nhà kho của đại lý bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Người dân cho biết, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ phía nhà kho – nơi chứa nhiều thùng mì tôm rồi lan rộng ra toàn bộ khuôn viên đại lý rộng hơn 200m2.

Thừa Thiên Huế: Cháy dữ dội tại đại lý mì tôm

Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế đến hiện trường tham gia chữa cháy. Ảnh: Hoàng Oanh

Ngay khi phát hiện vụ cháy, một số công nhân đang nằm ngủ trong nhà xưởng đã chạy thoát ra ngoài và tri hô cho những nhà dân xung quanh rồi nhanh chóng điện thoại cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh TT – Huế đã huy động xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia chữa cháy. Những hộ dân sống ở các khu vực xung quanh cũng được thông báo rời khỏi nhà để bảo đảm an toàn tính mạng.

Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong khuôn viên của đại lý có khoảng 4 chiếc xe tải còn đựng đầy hàng không thể di chuyển ra kịp.

Thừa Thiên Huế: Cháy dữ dội tại đại lý mì tôm

Những chiếc xe tải còn đựng hàng không kịp di chuyển ra ngoài. Ảnh: Hoàng Oanh

Ngay bên cạnh đại lý mì tôm bị bốc cháy là một cửa hàng gas nên lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, không cho người dân tiếp cận khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Hiện chưa thống kê được con số thiệt hại tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên Huế: Cháy dữ dội tại đại lý mì tôm