Thừa Thiên Huế: 3 nhà thuốc bán thuốc điều trị Covid-19 khi chưa được cấp phép

Nhật Vũ| 02/03/2022 18:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát hiện 3 nhà thuốc bán thuốc điều trị Covid-19 khi chưa được cấp phép.

Ngày 2/3, Sở Y tế Thừa Thiên Huế xác nhận, đơn vị đã phát hiện, xử phạt 3 nhà thuốc do bán lẻ thuốc không đúng quy định.

thuoc-dieu-tri-covid.jpeg
Ảnh minh họa

Theo đó, trong thời gian Sở Y tế tăng cường kiểm tra hoạt động của các nhà thuốc trên địa bàn để kịp thời phát hiện các hành vi mua bán thuốc điều trị Covid-19 khi chưa được Bộ Y tế cấp phép, có 3 nhà thuốc đã bị xử phạt.

Cụ thể, đó là nhà thuốc Minh Long (đường Hùng Vương), nhà thuốc Minh Ty (đường Ngô Quyền) và nhà thuốc Thuận Thái (đường Ngô Quyền). Mỗi nhà thuốc bị phạt 7,5 triệu đồng do bán lẻ thuốc không được bán theo quy định của pháp luật.

Hiện nay, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc đảm bảo cung cấp trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch Covid-19, Sở Y tế tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc niêm yết giá bán và bán đúng giá niêm yết và các hành vi lợi dụng tình hình khan hiếm trang thiết bị y tế trên thị trường để tăng giá bán các trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 bất hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên Huế: 3 nhà thuốc bán thuốc điều trị Covid-19 khi chưa được cấp phép