Thua bạc, giết tài xế xe ôm cướp tài sản

Nhật Linh| 09/05/2020 21:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/5, VKSND tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Trần Trọng Trúc (44 tuổi, cư trú tại xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) về tội “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Theo nội dung cáo trạng, ngày 04/11/2019, Trần Trọng Trúc sang Campuchia đánh bạc. Do bị thua hết tiền, Trúc đã cầm xe và mượn số tiền là 17,2 triệu đồng của một người tại Campuchia và cũng thua hết trong sòng bạc. Sau khi thua hết tiền, Trúc đón xe quay về  và vào cúng bà Chúa xứ tại phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Thua bạc, giết tài xế xe ôm cướp tài sản

Đối tượng Trần Trọng Trúc

Rạng sáng ngày 05/11/2019, Trúc thuê anh Lê Long Hồ (47 tuổi, ngụ phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) hành nghề chạy xe ôm chở Trúc từ thành phố Châu Đốc đi huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Khi đến đoạn đường vắng thuộc ấp 2, xã Hưng Thạnh, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp, Trúc dùng dao khống chế và đâm nạn nhân tử vong rồi cướp xe máy hiệu Future Neo biển kiểm soát 67E1-370.58 và bóp tiền của anh Hồ.

Sau khi gây án, Trúc điều khiển chiếc xe cướp được về thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang bán cho cửa hàng Hữu Ý với giá 17,5 triệu đồng và mang tiền sang Campuchia trả tiền nợ thua bạc, chuộc lại chiếc xe đã cầm trước đó.

Đến ngày 08/11/2019, Trúc về Việt Nam và thuê nhà trọ tại phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc thì bị lực lượng chức năng bắt giữ, khởi tố, tạm giam cho đến nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua bạc, giết tài xế xe ôm cướp tài sản