Thủ tướng: Nghiên cứu đề xuất bán bảo hiểm COVID-19

Ngọc Mai| 22/01/2021 17:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu thông tin báo nêu về đề xuất cho bán bảo hiểm COVID-19 để chuẩn bị mở cửa du lịch quốc tế.

Thời báo Kinh tế Sài gòn Online ngày 13/1/2021 có bài viết “Đề xuất cho bán bảo hiểm COVID-19 để chuẩn bị mở cửa du lịch quốc tế”, trong đó thông tin: Theo Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist) Võ Anh Tài, để có thể nối lại chuyến bay thương mại quốc tế sau Tết Nguyên đán phải chuẩn bị rất nhiều việc như dự báo thị trường, nối lại chính sách miễn thị thực, các chính sách bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, xây dựng cơ chế hợp tác xuyên quốc gia.

Trong đó, các chính sách liên quan quyền lợi du khách quốc tế cần sớm được tính toán và nên có chính sách quy định bắt buộc bảo hiểm du lịch y tế, bao gồm quyền lợi bảo hiểm COVID-19 với tất cả khách quốc tế đến Việt Nam và du khách Việt đi du lịch nước ngoài.

bhcv.jpg
Ảnh minh họa

Về việc này, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các bộ, cơ quan liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao nghiên cứu, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng: Nghiên cứu đề xuất bán bảo hiểm COVID-19