Thu Phương rạng rỡ về nước hội ngộ cùng bốn diva hàng đầu Việt Nam

Diệu Chi| 19/11/2015 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Phương bất ngờ về nước sau những scandal thời gian vừa qua, nữ ca sĩ rạng rỡ trong vòng vây người hâm mộ và tất bật chuẩn bị cho show diễn khủng với 4 diva làng nhạc Việt.

Nữ ca sĩ Thu Phương đã đáp chuyến bay tới thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày hôm qua (18/11), cô đi cùng với chồng Dũng Taylor và nghệ sĩ Hoài Linh. Ngay sau đó, Thu Phương đã vội vã đến phòng trà WE để tập luyện cùng ca sĩ Thanh Lam. Đây là buổi tập duyệt cuối cùng về bài vở của 2 ca sĩ trước khi đêm diễn chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình vào tối ngày 20/11.

Thu Phương rạng rỡ về nước hội ngộ cùng bốn diva hàng đầu Việt Nam

Vợ chồng Thu Phương về nước cùng danh hài Hoài Linh

Được biết, Thu Phương  trở về TP Hồ Chí Minh lần này để chuẩn bị tham gia show diễn khủng với tên gọi The Master of Symphony (Tạm dịch: Bậc thầy của giao hưởng) với sự tham gia của 4 diva: Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. 

Đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Thu Phương đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ các fan yêu mến. Dù khá mệt nhưng cô vẫn dành thời gian nán lại chụp hình và nói chuyện, thể hiện tình cảm với các fan yêu mến. Cô tươi tắn và thoải mái với fan ngay sau tin đồn bị tẩy chay tại hải ngoại.

Thu Phương rạng rỡ về nước hội ngộ cùng bốn diva hàng đầu Việt Nam

Thu Phương rạng rỡ về nước hội ngộ cùng bốn diva hàng đầu Việt Nam

Thu Phương rạng rỡ trở về Việt Nam chuẩn bị cho show diễn khủng với 4 diva làng nhạc Việt

Thu Phương là một trong những nữ danh ca có nhiều khán giả nhất trong bộ 5 Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà sau khi tên tuổi của cô "nóng" trở lại trên ghế HLV Giọng hát Việt 2015. Cô cũng được chờ đón một phần vì sự xuất hiện không nhiều của mình tại thị trường trong nước. Trong đêm nhạc danh ca hội tụ "The Master of Symphony" lần này, cô chia sẻ sẽ trình diễn những bản "hit' lớn nhất của mình gắn liền với tên tuổi nhạc sĩ Việt Anh, Trần Lê Quỳnh và Phú Quang.

Việc cả 5 nữ ca sĩ vốn rất bận rộn của làng nhạc Việt cùng thu xếp thời gian để tham gia vào một chương trình chung là điều không dễ, vì lịch biểu diễn cũng như cuộc sống của cả 5 đều rất khác nhau. Hà Trần và Thu Phương bận rộn với cuộc sống và lịch diễn tại hải ngoại, cô “Bống” Hồng Nhung bận rộn với show riêng, hai diva Mỹ Linh và Thanh Lam cũng có những dự án âm nhạc cá nhân. Sự hội ngộ của bộ 5 lần này là một cố gắng không nhỏ của những người tổ chức. Chương trình vì thế khiến cho người yêu nhạc chờ đợi và hứa hẹn sẽ tạo nên bùng nổ.

Thu Phương rạng rỡ về nước hội ngộ cùng bốn diva hàng đầu Việt Nam

Lần đầu, 5 giọng ca: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần, Thu Phương cùng biểu diễn chung một chương trình

Chồng của Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân niềm vui khi trở về nước và gặp lại người hâm mộ:

"Như chưa hề có cuộc chia ly. Từ ngày tôi kết hợp với nàng 13 năm trước đây, tôi đã hứa luôn làm ngọn gió chấp cánh cho nàng và bây giờ vẫn thế. Những gì nàng muốn liên quan đến sự nghiệp và công việc tôi góp ý, định hướng nhưng nàng luôn luôn là người quyết định. D&D Entertainment tại Hoa Kỳ phân nữa là nàng. Hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ là được hát, quyền sinh quyền tử trong tay của mình và được làm tất cả những gì mình yêu thích cho khán giả và nghệ thuật mà không cần phải xin phép một ai. Nàng hạnh phúc khi gặp lại fan tại Saigon hôm nay dù sau chuyến bay bị delay dài hơn 30 tiếng mà vẫn tươi cười, rạng ngời".

Thu Phương rạng rỡ về nước hội ngộ cùng bốn diva hàng đầu Việt Nam

Ông bầu Dũng Taylor chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, rạng rỡ của vợ trong vòng vây fan hâm mộ

Kể từ sau chương trình Giọng hát Việt 2015, Thu Phương liên tục gặp những lùm xùm không đáng có như bị học trò tố lừa dối... hay dính nghi án tẩy chay ở hải ngoại.  Trải qua nhiều ồn ào, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng trước tất cả nghi vấn và bàn tán của dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Phương rạng rỡ về nước hội ngộ cùng bốn diva hàng đầu Việt Nam