Thu nhập của Amber Heard khiêm tốn đến "không tưởng"

Hà Thu| 02/06/2016 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Amber Heard, vợ trẻ của Johnny Depp có mức thu nhập khiêm tốn hơn nhiều so với tưởng tượng của nhiều người.

Thông tin này được tiết lộ trong tập hồ sơ Amber Heard gửi lên tòa án sau khi chủ động đâm đơn ly hôn Johnny Depp, 2 ngày sau khi mẹ chồng cô qua đời.

Thu nhập của Amber Heard khiêm tốn đến

Theo đó, năm 2015, Amber Heard thu về tổng cộng 259.876 USD từ các dự án phim ảnh. Cụ thể, cô nhận được 31.112 USD từ bộ phim The Danish Girl, 45.314 USD từ bộ phim Paranoia. Ngoài ra, mỹ nhân tóc vàng còn có hai bản hợp đồng đắt giá với nhãn hàng Tiffany (120.000 USD) và Bulgari (50.000).

Tuy nhiên, Amber Heard cũng phải chi trả những khoản cho công ty quản lý, phí công đoàn với con số không hề nhỏ. Sau khi trừ các khoản phí, cô chỉ bỏ túi được 51.461 USD – một con số khiêm tốn hơn nhiều so với tưởng tượng của nhiều người.

Thu nhập của Amber Heard khiêm tốn đến

Amber Heard để mặt bị bầm dập lên tòa

Trước đó, khi đệ đơn ra tòa vào hôm 27/5, Amber Heard đã yêu cầu Johnny Depp phải chi trả tiền trợ cấp tới 50.000 USD mỗi tháng, quyền bảo vệ Pistol cùng quyền là người sử dụng duy nhất căn nhà tại Los Angeles – nơi cô và nam tài tử sống sau khi kết hôn.

Tòa đã đồng ý ban hành lệnh cấm tiếp xúc giữa Amber Heard và Johnny Depp, quyền sử dụng căn nhà riêng. Tuy nhiên, về khoản tiền trợ cấp sau hôn nhân và yêu cầu tránh tiếp xúc giữa Johnny và chú chó Pistol đều bị tòa bác bỏ. Bởi phía Johnny Depp đã đệ đơn yêu cầu tòa án bác bỏ đề nghị của vợ cũ.

Thu nhập của Amber Heard khiêm tốn đến

Amber Heard vui vẻ với bạn đồng tính sau phiên tòa

Trong suốt thời gian qua, Johnny Depp không hề xuất hiện tại tòa. Anh đang đi lưu diễn tại châu Âu cùng nhóm nhạc Hollywood Vampires của mình. Không chỉ nhận được sự ủng hộ của người thân, những người yêu cũ, Johnny Depp còn được fan chào đón và động viên trong suốt thời gian khó khăn. Vợ trẻ của Johnny Depp đệ đơn ly dị đúng 2 ngày sau khi mẹ ruột của anh qua đời.

Thu nhập của Amber Heard khiêm tốn đến

Johnny Depp bị bắt gặp đang vui chơi ở một quán bar tại Thụy Điển

Trong khi Amber Heard nộp đơn tố cáo chồng cũ bạo hành trong thời gian chung sống, bí mật kết hôn với bạn gái đồng tính cách đây 8 năm Johnny Depp được trông thấy đang vui chơi ở một quán bar tại Thụy Điển sau buổi concert mới đây.

Johnny Depp và Amber Heard lần đầu gặp gỡ trên phim trường The Rum Diary (2011) và sau một thời gian hẹn hò, hai người đã tổ chức một hôn lễ tuyệt đẹp tại Bahamas vào tháng 2/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu nhập của Amber Heard khiêm tốn đến "không tưởng"