Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB TP.HCM

Chí Tâm| 18/12/2019 22:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã chính thức là người của CLB TP.HCM sau khi anh hoàn tất hợp đồng với đội đương kim Á quân V-League 2019.

Ngày 18/12, Facebook của CLB TP.HCM chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Bùi Tiến Dũng từ CLB Hà Nội.

Một số nguồn tin khẳng định, để có được chữ ký của Tiến Dũng, CLB TP.HCM đã phải bỏ ra 5 tỷ VNĐ phí lót tay cùng mức lương 40 triệu/tháng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB TP.HCM

CLB TP.HCM thông báo tuyển mộ Bùi Tiến Dũng trên fanpage.

Việc chiêu mộ Bùi Tiến Dũng nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của CLB TPHCM. Nhất là khi trong năm 2020, Á quân V-League sẽ phải chinh chiến ở nhiều mặt trận cả giải quốc nội và châu lục.

Đại diện đội bóng phía Nam cho biết, CLB có kế hoạch sử dụng Tiến Dũng lâu dài và sẽ trao cơ hội cho anh thi đấu thường xuyên. Trước đó, Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB Hà Nội với thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, anh chỉ có 5 lần được ra sân ở mùa giải vừa qua, trong đó có 3 trận đấu tại V-League và 2 trận tại AFC Cup.

Việc chia tay Hà Nội FC là một hướng đi đúng đắn của Bùi Tiến Dũng để cơ hội thi đấu và cạnh tranh suất bắt chính ở CLB chủ quản mới được nhiều hơn.  Kể từ sau khi toả sáng tại VCK U23 Châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng có phong độ khá thất thường. Việc ngồi dự bị quá lâu ở mùa giải 2019 khiến thủ thành này thi đấu thiếu cảm giác, dẫn đến việc thủng lưới ở trận gặp U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang cùng đội tuyển U23 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Đội tuyển sẽ trở về TP.HCM ngày 22/12 tới. Đến 3/1/2020, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB TP.HCM