Thu Minh: Tôi không "đá xéo" bé Tâm

Diệu Chi| 15/11/2015 11:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Minh cho biết, vì vô tình bị lôi vào cuộc nên cô quyết định chia sẻ cụ thể những nguyên tắc làm việc của mình với bầu show khi đi diễn.

Thu Minh vừa chia sẻ trên facebook cá nhân về vấn đề mà dư luận đang rất quan tâm hiện nay là yêu cầu của ca sĩ với bầu show khi tham gia biểu diễn. Đồng thời, Thu Minh cũng lên tiếng về thông tin khi bị cho là "đá xéo" đàn em Mỹ Tâm. Thu Minh cho biết, cô không đồng tình cũng như chẳng tôn trọng đối với những người thích "giậu đổ bìm leo", mỗi người đều có quan điểm và cách hành xử khác nhau, không thể nói ai đúng ai sai.

Thu Minh: Tôi không Thu Minh: Tôi không

Thu Minh lên tiếngchuyện "đá xéo" Mỹ Tâm "mắc bệnh ngôi sao"

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Thu Minh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện ca sỹ "hành bầu show" khi đi lưu diễn. Giọng ca "Đường cong" cho biết, lâu rồi không đi lưu diễn nước ngoài nên cô quên cảm giác khi đi lưu diễn như thế nào rồi. Với câu hỏi có "yêu sách" gì khi đi nước ngoài lưu diễn, Thu Minh khẳng định, cô đơn giản lắm. Cô chỉ yêu cầu kí hợp đồng một gói và cô sẽ tự đặt khách sạn, tự đặt xe bởi cô không muốn làm phiền bầu show. Tới gặp đồng nghiệp trong show diễn thì rất vui vẻ.

Ngay lập tức, rất nhiều người cho rằng suy nghĩ của Thu Minh thật đáng nể vì tính cách chẳng muốn làm phiền bầu show, hòa đồng, khác hẳn so với Mỹ Tâm. Bởi trước đó, Họa mi tóc nâu luôn muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sỹ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ăn ở riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn. Điều này làm "dậy sóng" dư luận khi nhiều người cho rằng, phải chăng Thu Minh đang "đá xéo" Mỹ Tâm.

Thu Minh: Tôi không

Giám khảo Vietnam Idol còn hẹn gặp Mỹ Tâm để hai chị em trao đổi kinh nghiệm đi diễn

Tuy nhiên, vì ít theo dõi thông tin trên báo chí nên câu trả lời của Thu Minh bị nhiều người hiểu nhầm và gán ghép cho là đang "đá xéo" nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Thu Minh còn cho biết thêm, nếu có dịp gặp gỡ với cô em là nữ ca sĩ Mỹ Tâm, cả hai sẽ cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, còn việc cứ thích thể hiện bản thân, tranh cãi trên mạng xã hội thì nữ ca sĩ hoàn toàn không ủng hộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh: Tôi không "đá xéo" bé Tâm