Thu Minh tham gia đêm nhạc trực tuyến để gây quỹ thiện nguyện

Minh Anh| 05/11/2020 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình 'Mottainai 2020' sẽ có sự tham gia của Thu Minh, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ như Thu Minh, Kỷ lục gia thế giới - nghệ sĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp nhằm mục đích kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống xanh, bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

"Mottainai" là chuỗi sự kiện diễn ra thường niên và được sự bảo trợ của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM cùng nhiều đơn vị khác.

thu3.jpg
Ca sĩ Thu Minh

Chương trình năm nay với thông điệp "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ như Thu Minh, Kỷ lục gia thế giới - nghệ sĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, hoa khôi người khuyết tật Bế Thị Băng...

Đang ở nước ngoài nên ca sĩ Thu Minh dự kiến tham gia đêm nhạc thiện nguyện 'Mottainai 2020' bằng hình thức trực tuyến. Chương trình được diễn ra nhằm mục đích kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống xanh, bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

thu5.jpg
Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn

Thu Minh cho biết cô nhận lời tham gia chương trình vì hiểu rõ những giá trị nhân văn mà hoạt động này mang lại. "Tôi đang ở nước ngoài, trong hình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, tôi chưa biết có thể về Việt Nam lúc nào.

Tuy nhiên gala có hình thức livestream nên tôi vẫn ủng hộ chương trình dù ở bất cứ đâu. Tôi hy vọng năm nay sẽ có thêm nhiều cánh tay cùng chung sức đóng góp để 'Mottainai' có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Chúng ta hãy cùng nhân rộng yêu thương, sống vì cộng đồng", nữ ca sĩ chia sẻ.

thu-minh3.jpg
Nghệ sĩ Quốc Cơ (phải) - Quốc Nghiệp

Là nghệ sĩ, ngoài công việc sáng tạo, trình diễn phục vụ công chúng, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tin rằng tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng là một trong những sứ mệnh anh cần theo đuổi. Trần Mạnh Tuấn thấy vui khi được mời tham gia chương trình và mong mỏi đóng góp phần trình diễn của mình tại gala năm nay.

"Tôi hy vọng những người yêu mến Trần Mạnh Tuấn sẽ hướng tới lối sống xanh và chia sẻ phần nào nỗi vất vả của những trẻ em chịu thiệt thòi", anh nói.

thu.jpg
Đang ở nước ngoài nên ca sĩ Thu Minh dự kiến tham gia đêm nhạc thiện nguyện 'Mottainai 2020' bằng hình thức trực tuyến

Trong lần thứ 6 đồng hành chương trình với vai trò đại sứ, diễn viên - MC Bình Minh coi đây là thói quen thân thương. Năm nay, trong bối cảnh nhiều hoạt động cộng đồng buộc phải hoãn vì Covid-19, Bình Minh đánh giá cao sự nỗ lực của ban tổ chức để duy trì chương trình.

Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng cũng tham gia "Mottainai" lần thứ hai với tâm trạng hứng khởi. Là một người khuyết tật, cô thấu hiểu nỗi đau, sự mất mát khi trở thành nạn nhân của tai nạn giao thông, đặc biệt với trẻ em khi mà phía trước các em còn tương lai cùng nhiều ước mơ có thể bị dang dở.

thu2.jpg
Chương trình năm nay với thông điệp "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ như Thu Minh, Kỷ lục gia thế giới - nghệ sĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

"Motainai" có điểm nhấn là đêm nhạc "Gala online Giáng sinh" dự kiến diễn ra tối thứ bảy, ngày 12/12 theo hình thức trực tuyến. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh tham gia đêm nhạc trực tuyến để gây quỹ thiện nguyện