Thu Minh cảnh cáo người "tố" vợ chồng cô cướp tiền doanh nghiệp

Hồng Anh| 29/07/2016 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Minh cho biết, chủ nhân của tài khoản facebook tố cô lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp sẽ phải chịu trách nhiệm trước tòa vì hành động hủy hoại uy tín của người khác.

Mới đây, một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố cáo vợ chồng ca sỹ Thu Minh lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp để mua xe, mua nhà sống ảo.

Thu Minh cảnh cáo người

Thu Minh cảnh cáo người

Đây là hình ảnh kèm theo lời tố cáo vợ chồng ca sỹ Thu Minh lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp đang gây xôn xao dư luận

Chủ nhân của tài khoản facebook này cho biết, vợ chồng ca sỹ Thu Minh đã lợi dụng danh tiếng của mình để lừa đảo doanh nghiệp khiến các chủ nợ sang tận nhà để đòi lại. Người này còn cho biết, hiện nữ ca sỹ đang phải “trốn chui trốn nhủi” từ nhà này sang nhà khác.

Tin tức này khiến cho không ít người cảm thấy bất bình thay cho Thu Minh. Ngay lập tức, nữ ca sỹ đã có lời “hồi âm” nhanh chóng đối với người đã tung tin đồn nhảm nhí này một cách bình tĩnh. Nữ ca sỹ cho biết, vợ chồng cô đang ở Hà Nội để chuẩn bị cho buổi Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê và vẫn sẽ ngồi ghế nóng chương trình "Vietnam Idol" vào tối nay (29/7).

Thu Minh cảnh cáo người

Thu Minh phản pháo trước lời tố cáo 

“Nữ hoàng nhạc dance” còn khẳng định chủ nhân của những lời tố cáo này sẽ phải chịu trách nhiệm trước tòa với những thông tin các bạn đăng tải như đúng rồi nhằm hủy hoại uy tín của người khác. Cô cũng cảnh tỉnh người hâm mộ nên cảnh giác với những thông tin một chiều như thế này.

"Yên tâm chuyện đâu còn có đó. Đúng - Sai còn có Pháp luật mà. Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực" thì lầm rồi đấy. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm Pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả" - Thu Minh thẳng thắn.

Thu Minh cảnh cáo người

Thu Minh chỉ là một trong số những người nổi tiếng vướng phải những lời tố cáo, scandal "từ trên trời rơi xuống". Việc một số người lợi dụng sự thông dụng, sức lan tỏa rộng của mạng xã hội để đưa tin, tung tin đồn thất thiệt về người nổi tiếng nhằm mục đích riêng đang làm nhũng loạn thông tin, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của những người bị "lôi vào cuộc". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh cảnh cáo người "tố" vợ chồng cô cướp tiền doanh nghiệp