Thu hồi máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Lan Trần| 08/03/2018 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã có thông báo chính thức về việc thu hồi máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết đã nhận được báo cáo của công ty Lenovo (Singapore) Pte. Ltd. (Công ty Lenovo) về chương trình thu hồi sản phẩm máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon.

Thu hồi máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Ảnh minh họa

Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do công ty Lenovo cung cấp, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng chính thức thông báo sản phẩm thu hồi là Lenovo ThinkPad X1 Carbon 5th Generation chủng loại máy: 20HQ, 20HR, 20K3, 20K4 có thời gian sản xuất từ tháng 12/2016 đến tháng 10/2017.

Theo như báo cáo của công ty Lenovo, trên các sản phẩm thuộc chương trình có một chiếc ốc chưa được vặn chặt có khả năng khiến pin của máy tính xách tay nóng lên và có khả năng dẫn đến nguy cơ cháy. Công ty Lenovo khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và những người xung quanh, cần nhanh chóng mang sản phẩm tới đại lý của công ty Lenovo để được kiểm tra và xử lý.

Địa điểm thu hồi tại tất cả các đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của công ty Lenovo trên toàn quốc.

Được biết công ty Lenovo và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những sản phẩm bị ảnh hưởng. Thời gian tiếp nhận, sửa chữa và thay thế đối với các sản phẩm thuộc chương trình là không quá 02 ngày làm việc.

Thời gian bắt đầu từ  ngày 06/02/2018 cho tới khi hoàn tất chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu hồi máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon