Thu giữ hơn 10.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc

Nhật Vũ| 15/01/2022 21:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên phát hiện một kho chứa 270 thùng hàng, bên trong có hơn10.000 sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 15/1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ hàng chục nghìn sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu các hãng dầu gội và dưỡng tóc không có hóa đơn, chứng từ.

hang-nhai.jpg
Lô hàng hóa không rõ nguồn gốc - Ảnh: TTXVN

Cụ thể, Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên và các lực lượng chức năng phát hiện tại nhà của một hộ dân ở thôn Kim Lũ, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa, dịch vụ không rõ nguồn gốc.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một kho chứa 270 thùng hàng, bên trong có 10.760 sản phẩm mang nhãn hiệu Sin Hair như: dầu gội phủ bạc Sin Hair, dầu dưỡng tóc Sin Hair Serum.

Qua kiểm tra, chủ cơ sở là ông Phạm Xuân Hoàng không cung cấp được những giấy tờ liên quan để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của toàn bộ sản phẩm này.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định toàn bộ các hàng hóa trên đều có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Chủ hàng khai nhận số sản phẩm này mới được chuyển từ Hà Nội về địa phương để tiêu thụ.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản và thu giữ toàn bộ lô hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật, đồng thời yêu cầu chủ cơ sở kinh doanh cam kết không tái phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ hơn 10.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc