Đời sống

Thông tin mới về vụ hai vợ chồng thương vong ở Bình Dương

Diệu Ly 07/05/2024 - 16:30

Ngày 7/5, dù được đưa đi cấp cứu, nhưng người chồng trong vụ cháy nhà trên đường NF5 (phường Chánh Phú Hòa, TP Bến Cát, Bình Dương) đã tử vong.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể hai vợ chồng đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như tin đã đưa, khoảng 8 giờ ngày 6/5, Công an phường Chánh Phú Hòa nhận được tin báo của người dân về vụ cháy nhà ở trên đường NF5.

o-1.jpg
Hiện trường vụ việc.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Bến Cát đã chỉ đạo lực lượng đến hiện trường. Tuy nhiên, khi tới nơi, đám cháy đã được dập tắt.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ đã tử vong. Người đàn ông được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng nguy kịch.

Quá trình điều tra, bước đầu, Cơ quan điều tra xác định anh Q.V.B. (sinh năm 1991) và chị V.T.H. (sinh năm 1990) là vợ chồng, cùng có hộ khẩu thường trú tại đường NF5 (khu phố 5, phường Chánh Phú Hòa).

Hiện tại, chị H. đã có đơn xin ly hôn với anh B. gửi đến TAND thành phố Bến Cát. Trong thời gian chờ giải quyết ly hôn, hai vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên đã tự thiêu.

Được biết hai vợ chồng anh B. sinh sống bằng nghề bán tạp hóa và nước giải khát. Cả hai có 2 con nhỏ. Khi xảy ra vụ việc, các bé đang đi học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới về vụ hai vợ chồng thương vong ở Bình Dương