Đời sống

Vợ chết cháy, chồng bị thương trong căn nhà kinh doanh nước ngọt

Diệu Ly 06/05/2024 - 13:50

Sau những tiếng la hét, người dân đến ứng cứu thì tá hỏa chứng kiến cảnh vợ tử vong, chồng bị thương trong căn nhà khóa trái cửa, tại hiện trường có hai chiếc xe máy bị cháy.

Ngày 6/5, một vụ cháy thương tâm đã xảy ra tại một căn nhà trên đường NF5, phường Chánh Phú Hòa, TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Vụ cháy khiến một người phụ nữ tử vong và người chồng bị thương nặng.

b-1.jpg
Hiện trường vụ hoả hoạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng, người dân sống trên đường NF5 phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ một căn nhà. Cùng với đó là tiếng la hét, kêu cứu vang lên từ bên trong.

Khi người dân chạy đến hiện trường, họ phát hiện cửa nhà đã bị khóa trái. Mọi người đã tìm cách phá cửa để vào ứng cứu.

Khi cửa được mở, cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt người dân. Hai chiếc xe máy trong nhà đã bị cháy rụi. Bên trong nhà, người phụ nữ đã tử vong, còn người chồng bị thương nặng với nhiều vết bỏng. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

b-2.jpg
Công an đang phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Nhận được tin báo, Công an TP Bến Cát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lời kể của người dân, hai vợ chồng nạn nhân kinh doanh đại lý nước ngọt. Sáng nay, sau khi đưa hai con nhỏ đi học, họ trở về nhà và xảy ra vụ cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ cháy thương tâm này đã khiến cho người dân địa phương vô cùng xót xa. Ai cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và có biện pháp xử lý thích đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chết cháy, chồng bị thương trong căn nhà kinh doanh nước ngọt