Thông tin mới về iPhone màn hình gập

Thục Anh (TH)| 19/05/2022 13:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple đang thử nghiệm công nghệ màn hình e-ink màu để triển khai trên các thiết bị di động màn hình gập trong tương lai như iPhone và iPad.

Trong một bài đăng mới nhất trên Twitter, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ rằng Apple đang thử nghiệm công nghệ màn hình E-Ink màu để triển khai trên các thiết bị có thể gập lại trong tương lai như iPhone hoặc iPad.

Vài tháng trước, cả 2 nhà phân tích màn hình Ross Young và Mark Gurman của Bloomberg đã nói về MacBook/ iPad gập 20 inch và cả 2 đều tuyên bố rằng nó đang được phát triển.

iphone-fold-5.jpg
Apple đang thử nghiệm công nghệ màn hình e-ink màu cho iPhone và iPad màn hình gập.

Kuo cũng cho biết rằng màn hình e-ink cho phép người dùng tương tác mà không cần mở màn hình ra. Vì vậy, nếu Apple thực sự quyết định sử dụng loại màn hình này thì nó sẽ là sự khác biệt đáng chú ý so với smartphone màn hình gập Android đang được mở bán trên thị trường.

Nguồn tin trước đó từ MacRumors cho biết rằng phải đến năm 2024, Apple mới giới thiệu một chiếc iPhone màn hình gập. Samsung được cho là đã cung cấp một số thiết kế màn hình gập để Apple thử nghiệm. Tuy nhiên, cũng có những tin đồn cho rằng Apple đang làm việc với LG Display để phát triển iPhone màn hình gập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới về iPhone màn hình gập