Thông tin mới nhất về chiếc hộp sọ người vớt được dưới sông

Quốc Thịnh| 08/09/2015 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiếc hộp sọ vẫn còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu tác động ngoại lực.

Như tin đã đưa, sáng ngày 19/8 trong khi đi đánh cá trên sông Bùi đoạn qua xóm Mỏ, thị trấn Lương Sơn (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) một số người dân địa phương đã vớt được 1 hộp sọ người còn 4 răng hàm trên đang trong giai đoạn phân hủy.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, xét nghiệm mẫu vật thu được. Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an nhận định trên chiếc hộp sọ không có dấu hiệu tác động ngoại lực, phần hộp sọ còn nguyên vẹn.

Thông tin mới nhất về chiếc hộp sọ người vớt được dưới sông

Hiện trường nơi từng phát hiện chiếc cẳng chân người

Cùng với việc  xác định trên mẫu vật, công an địa phương đã tiến hành tìm kiếm khu vực nơi người dân thấy hộp sọ nhưng không phát hiện thêm vật gì liên quan. Theo cơ quan điều tra, chiếc hộp sọ có thể đã trôi từ nơi khác đến địa điểm trên. Công an cũng tiến hành xác minh, thông báo rộng rãi tới người dân nhưng không có ai trình báo người mất tích.

Trước đó, tại địa bàn thị trấn Lương Sơn, người dân cũng phát hiện một phần cẳng chân người đang trong quá trình phân hủy.

Theo đại tá Bạch Trí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, hiện cả hai phần thi thể trên đã được gửi đến Viện Kỹ thuật hình sự - Bộ Công an để giám định pháp y xem có sự trùng khớp hay không.

Hiện các vụ việc trên đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới nhất về chiếc hộp sọ người vớt được dưới sông